Tổng số lượt xem trang

CỐ TÌNH HAY SỰ TẮC TRÁCH CỦA VTV24?

Ngày 08/7/2017, Chương trình Chuyển động 24h (VTV24) của Đài Truyền hình Việt Nam có phát phóng sự “LÀM GIÀU KHÔNG KHÓ” nói về chuyện tài sản của ông Phạm Sỹ Quý – Yên Bái.
Vấn đề của ông Quý chúng tôi không bàn đến vì đã có các cơ quan chức năng tiến hành thanh tra, kết luận và chúng tôi cũng hoan nghênh những phóng sự của VTV24 trong thời gian qua đã kịp thời bám sát tình hình thời sự của đất nước. 


Tuy nhiên, trong entry này chúng tôi muốn nói đến trách nhiệm chính trị của VTV24. Không hiểu do cố tình hay do nhận thức chính trị của nhân viên trong cơ quan này mà khi xem phóng sự, đập vào mắt khán giả là hình ảnh BTV Thu Hiền đã đưa lên truyền hình cuốn sách có tựa đề “Em phải đến Yên Bái học kinh tế”.
Được biết nguồn gốc cuốn sách này do tổ chức khủng bố Việt Tân chế ra từ cuốn "Em phải đến Haward học làm kinh tế" của hai tác giải Lưu Vệ Hoa và Trương Hân Vũ. Như vậy VTV24 vô hình chung đã quảng cáo sách cho một tổ chức khủng bố. Đây là sự tắc trách vô cùng nguy hiểm.

         Rất mong các cơ quan của Bộ Công an, Bộ Thông tin Truyền thông và Ban Tuyên giáo Trung ương vào cuộc để tìm hiểu nguyên nhân sâu xa của sự việc và hãy trừng trị thật thích đáng nếu như có yếu tố phá hoại.
                                                                             
                                                                                                                      SAN DINH



Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son