Tổng số lượt xem trang

TRẦN ĐÌNH SANG BỊ BẮT VÌ CHỐNG NGƯỜI THI HÀNH CÔNG VỤ



Trần Đình Sang




       Tối ngày 23/3, tổ tuần tra của Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Yên Bái trong quá trình tuần tra lưu động trên các tuyến đường tại thành phố Yên Bái đã phát hiện nam thanh niên đi xe máy chở theo 2 người phía sau vi phạm Luật giao thông (cụ thể: Xe chở 3 người, không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu). Tổ tuần tra đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra, đồng thời nhắc nhở lỗi mà người tham gia giao thông vi phạm. Trong khi người vi phạm nhận ra lỗi và nghiêm chỉnh chấp hành việc xử phạt thì Trần Đình Sang điều khiển ô tô tới vị trí xử lý vi phạm, sử dụng điện thoại quay phim, phát trực tiếp trên mạng xã hội, đồng thời liên tục có những lời lẽ xúc phạm, khiêu khích hết sức thô tục đối với cán bộ, chiến sỹ Cảnh sát Cơ động. 
      Sau khi giải quyết xong trường hợp vi phạm, tổ tuần tra lấy xe mô tô để tiếp tục tuần tra nhưng Trần Đình Sang tiếp tục có những lời nói thô tục, khiêu khích cán bộ chiến sỹ, dùng cơ thể, chân chặn chiếc xe mà CSCĐ Phùng Tiến Việt điều khiển. 
     Tổ tuần tra đã yêu cầu Trần Đình Sang dừng việc cản trở, không có lời lẽ khiêu khích, xúc phạm người thi hành công vụ.
     Đáp lại, Trần Đình Sang đã không chấp hành, và lao vào đấm vào mặt của CSCĐ Phùng Tiến Việt. 
      Ngay sau đó các thành viên của tổ tuần tra khống chế Trần Đình Sang, không để đối tượng tiếp tục hành hung CSCĐ Phùng Việt Tiến và đưa Trần Đình Sang về trụ sở Công an phường để giải quyết.
     Trần Đình Sang được biết là là chủ một rang Fanpage với tên "Trần Đình Sang và những người bạn". Đây là trang thường xuyên đăng tải những thông tin tiêu cực, thiếu tính xây dựng, hoặc xuyên tạc sự thật để kích động gây rối trật tự xã hội. 
Trần Đình Sang

      Bản thân Trần Đình Sang từng nhiều lần trực tiếp đến công an các tỉnh trình báo hoang tin, rồi quậy phá. Sang cũng trực tiếp đến gây sự, khiêu khích lực lượng CSGT ở khắp mọi miền đất nước để chờ phản ứng tiêu cực sau đó quay clip tung lên mạng. Ngoài ra, Sang tích cực tìm kiếm, cắt ghép các clip về CSGT trên mạng rồi xuyên tạc bịa đặt thêm sau đó tán phát rộng rãi trên internet.
     Đã có nhiều người chơi mạng đặt câu hỏi, vì sao một trang mạng rác rưởi, chống chế độ như thế này mà chưa bị bắt và hôm nay ta đã có câu trả lời.
       Nguồn: Sưu tầm.
Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son