Tổng số lượt xem trang

ĐÂU PHẢI YÊU NƯỚC LÀ PHẢI ĐI BIỂU TÌNH!


     Hiện nay, trên các trang mạng “lề trái”, các đối tượng zận chủ xuất hiện những bài viết kêu gọi người dân xuống đường biểu tình chống Trung Quốc vào các ngày ngày 22-25/8/2019. Để lừa bịp, kích động người dân tham gia biểu tình, chúng vẽ ra mục tiêu của cuộc biểu tình nhằm gửi thông điệp mạnh mẽ của người dân lên án thái độ ươn hèn và phản ứng nhu nhược của đảng và nhà nước trước hành động ngang ngược vi phạm chủ quyền Việt Nam của Bắc Kinh”.


     Những kẻ này đi rêu rao rằng nếu mọi người yêu nước thì hãy xuống đường biểu tình phản đối những hành động ngang ngược trên Biển Đông của Trung Quốc, hành vi xâm phạm chủ quyền quốc gia Việt Nam.

     Đây không phải lần đầu tiên các đối tượng đưa ra lời kêu gọi biểu tình phản đối Trung Quốc. Chúng đánh vào tình yêu nước và tâm lý “ghét Trung” của một số bộ phận người Việt để dẫn dắt mọi người lọt vào cái bẫy chính trị đang được giăng ra. Đó chính là kêu gọi tụ tập đông người để cản trở, gây ách tắc giao thông rồi mượn đó để xuyên tạc rằng người dân xuống đường hưởng ứng các hoạt động chống phá này. Thậm chí, chúng còn có thể tiến đến các hoạt động khủng bố như ném bom xăng, lựu đạn… gây mất an ninh, trật tự, tiến tới lật đổ chính quyền.

     Nhìn những gương mặt kêu gọi người dân xuống đường biểu tình, tuần hành phản đối Trung Quốc thì chỉ là những “gương mặt thân quen” của  làng zận chủ Việt. Những kẻ này nào có tốt đẹp nào đâu, chúng chính là những kẻ đứng đằng sau các vụ gây rối, tụ tập đông người xâm hại an ninh, trật tự, tuyên truyền chống Nhà nước. Mục đích để chúng kêu gọi biểu tình hướng tới nhằm kiếm vật chất, tiền bạc từ “bên ngoài” gửi về “trả công” cho các hoạt động chống phá đất nước của chúng mà thôi.

     Thử hỏi rằng nếu thực sự những kẻ này yêu nước thì hãy cho chúng ra ngoài biển đảo để được thực hiện lòng yêu nước, thực hiện nghĩa vụ công dân trong bảo vệ Tổ quốc. Liệu đến  lúc đó còn có kẻ nào mở miệng hô hào phản đối Trung Quốc nữa chăng?

     Thưa rằng, mọi người có tinh thần yêu nước, yêu biển đảo quê hương, căm ghét hành động vi phạm pháp luật của Trung Quốc là đáng hoan nghênh. Tuy nhiên, việc xuống đường biểu tình chỉ gây rối thêm tình hình, chẳng khác nào thù trong giặc ngoài. Bên ngoài thì Trung Quốc ngang ngược xâm phạm chủ quyền biển đảo của Việt Nam, bên trong thì đám dân chủ hô hào biểu tình gây rối. Biểu tình trái pháp luật chẳng khác nào tiếp tay cho các thế lực thù địch chống phá dân tộc ta.

     Việc thể hiện lòng yêu nước có thể thực hiện bằng nhiều hình thức, biện pháp khác nhau đâu có phải yêu  nước là đi biểu tình. Hãy yêu nước bằng trái tim nóng và cái đầu lạnh./.
      Nguồn: ST

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son