Tổng số lượt xem trang

Ở đâu có mặt chúng nhân dân cần cảnh giác!

 Mấy hôm nay người dân theo dõi tin tức chắc chắn không thể bỏ qua sự kiện xét xử vụ án giết người, chống người thi hành công vụ tại Đồng Tâm, Mỹ Đức, Hà Nội.

Tuy nhiên, nhiều người không để ý một dấu ấn đặc biệt tác động không nhỏ vào hậu quả tội ác gia đình Lê Đình Kình, đó là sự móc nối, can thiệp của các nhà mang danh dân chủ và thành viên Tổ chức khủng bố Việt Tân.

Ngoài Dũng Vova, Nguyễn Quang A, Nguyễn Thúy Hạnh, gia đình Trịnh Bá Phương thì đối tượng Hồng Thái Hoàng cũng là nhân vật không hơn, không kém góp phần tạo nên tội ác ở Đồng Tâm.

Hồng Thái Hoàng là một mắt xích rất nguy hiểm của tổ chức khủng bố Việt tân, mặc dù gần đây, sau khi cơ quan An ninh điều tra liên tiếp thi hành lệnh bắt tạm giam để điều tra nhiều đối tượng trong đường dây chống phá này như Phạm Chí Dũng, Phạm Thành, Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Anh Tuấn thì Hồng Thái Hoàng tuyên bố dừng tham gia hoạt động chống phá một thời gian nhưng khi nghĩ về vụ việc đồng Tâm thì không ai có thể quên được cái tên Hồng Thái Hoàng.

Tháng 2 năm 2017, khi Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel triển khai thi công dự án Quốc phòng ở đây thì chính Lê Đình Kình là người đứng sau kích động đám người cướp đất, họ kéo máy móc nông nghiệp vào cày bừa, canh tác tại khu vực Đồng Sênh, xây dựng nhà cửa, đổ đất đá làm đường, rồi căng băng rôn với khẩu hiệu “Đất từ đây trở xuống là đất nông nghiệp xã Đồng Tâm”.

Từ đó chúng cấu kết các tổ chức phản động, các đối tượng chống phá chế độ chống phá điên cuồng lực lượng chức năng, bắt bớ công an, tổ chức mua, chế tạo các loại vũ khí, tuyên bố trên truyền thông, mạng xã hội sẽ tiêu diệt bất kỳ tổ chức, cá nhân nào can thiệp vào vùng đất Quốc phòng mà chúng đã chiếm giữ và hậu quả là chúng đã tổ chức thiêu sống ba chiến công an một cách tàn ác khi họ vào bảo vệ an ninh trật tự tại Thôn Hoành để Quân đội tổ chức xây dựng hàng rào sân bay Quân sự Miếu Môn.

Với sự đầu tư, tài trợ từ các tổ chức phản động, Hồng Thái Hoàng xuất hiện như một “nhà hoạt động dân chủ” chân chính đã mò vào tận giường của Lê Đình Kình và trực tiếp phỏng vấn ,xuyên tạc trước dư luận về vụ việc Đồng Tâm.

Tại nhà Lê Đình Kình, Hồng Thái Hoàng đề xuất được hỗ trợ, giúp đỡ và Lê Đình Kình đã hớn hở nhận lời, cả dòng họ Lê Đình Kình tiếp đón nồng hậu và “mạnh dạn” cầm tiền của nữ dâm chủ rồi trở thành công cụ cho đám BBC Việt ngữ, RFA, RFI, VOA…làm mồi chống lại pháp luật Việt Nam.

Theo đó, số lượng tiền thu được của tổ Đồng Thuận từ các tổ chức khủng bố Việt tân và cá nhân tổ chức chống phá trong và ngoài nước lên tới gần 1 tỷ đồng. Riêng việc vận động kỷ niệm 1 năm vụ Đồng Tâm năm 2018 lên tới 435 triệu đồng. Tất cả số tiền này chúng đều thực hiện cho hành vi vi phạm pháp luật, chống phá Nhà nước Việt Nam mà trực tiếp là chống phá lại pháp luật Việt Nam.

Lê Đình Kình đã từng là một đảng viên, cán bộ xã nhưng vì “tham tiền, bỏ ngãi”, coi thường pháp luật, móc nối với cả đám phản động trong nước và ngoài nước chống phá Nhà nước, để rồi một số con cháu gia đình, dòng họ trở thành những tên đồ tể hung ác nhất trong lịch sử tội ác trên đất nước Việt Nam, kéo theo một loạt người thân tù tội, có kẻ phải nhận án tử hình…

Một thực tế chúng ta thấy rằng, ở đâu đám dân chủ, các thế lực phản động như tổ chức khủng bố Việt tân liên kết, móc nối và tài trợ thì ở đó sẽ có những tội ác tày trời. Vụ việc gần đây nhất là đánh bom sân bay Tân Sơn Nhất vào tháng 4/2017; biểu tình, bạo loạn, đốt phá tại Bình thuận tháng 6/2018, hay tổ chức đánh bom Cục Thuế tỉnh Bình Dương tháng 9/22019…

Hôm nay, chứng kiến những tội ác tại Tòa mà các bị cáo đã khai càng thấy rõ bộ mặt thật của những nhà mang danh đấu tranh dân chủ như Hồng Thái Hoàng và các tổ chức phản động trong và ngoài nước với những gương mặt kể trên… Ở đâu có mặt chúng nhân dân cần cảnh giác!

Ở đâu có mặt chúng nhân dân cần cảnh giác!

PhamHuyDuc

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son