Tổng số lượt xem trang

"BỘ NGỤY SỬ": AI SẼ CHỊU TRÁCH NHIỆM SỰ CỐ NGHIÊM TRỌNG NÀY



Bộ “Lịch sử Việt Nam” dày những 15 tập, do ông PGS, TS Trần Đức Cường Tổng chủ biên cùng Ông GS Phan Huy Lê Chủ tịch Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam tham gia. Ngày 18/8/ bộ sách LS này đã được giới thiệu trước công chúng. Tuy nhiên, sau khi được giới thiêu “Bộ LS” này đang là đề tài gây tranh luận nóng bỏng và gay gắt nhất trong những ngày qua, kèm theo đó là làn sóng phản ứng dữ dội của người dân Việt yêu nước chân chính, phản đối 15 tập lịch sử đã được “đánh tráo” ruột này.

Hậu quả của việc “tiền trảm hậu tấu’ mang tính đảo điên vô pháp này, theo tin mới nhất cơ quan có thẩm quyền đã có lệnh thu hồi 15 tập “lật sử” được cho là “khơi ngòi” một cuộc ‘đảo chính” lịch sử, dần dẫn tới phủ nhận gía trị lịch sử của dân tộc, phủ nhận vai trò lãnh đạo của đảng CSVN trong suốt 70 năm qua và sự hy sinh xương máu vô bờ bến của dân tộc này đối với sự nghiệp cách mạng đánh đuổi giặc ngoại xâm giành độc lập, tự do cho đất nước danh dự của một quốc gia và chủ quyền của dân tộc.
Rõ ràng, những kẻ “xét lại” khi chúng được giao viết sử, đã cố tình dắt mũi người dân, tung hỏa mù hòng“đảo ngược thế cờ’ kỳ vọng ‘đánh bùn sang ao”, biến chính nghĩa ngang hàng với phi nghĩa, làm người dân hiện tại và cả thế hệ mai sau “mù màu” không phân biệt trắng đen, đâu là chính, đâu là tà, để “vàng thau lẫn lộn” nhầm lẫn giữa “tốt và xấu” và ai là người yêu nước và ai là kẻ bán nước cầu vinh.
Vì thế, dư luận cho rằng không thể núp bóng “hòa giải dân tộc”, “chủ quyền Hoàng Sa” để “khách quan”, “mềm hóa” và dễ được “nhiều người chấp nhận”. để những kẻ viết sử có âm mưu “đảo ngược” lịch sử vì đó là một âm mưu có chủ đích của những kẻ trở cờ, đầu hàng trước dối trá, Vì vậy, sự cần thiết phải giữ đúng sự thật lịch sử, hành vi đánh tráo lịch sử này cần phải vạch mặt, đưa chúng ra ánh sáng của công lý.
Nhân việc, đánh tráo lịch sử này, có nhiều ý kiến cho rằng hình như trong cơ quan công quyền đang để lọt những cá nhân, thậm chí cá nhân có tổ chức, chúng luồn sâu chui cao, đang ngấm ngầm cấu kết với những kẻ phản động trong và ngoài nước chống phá đất nước ngày càng thể hiện rõ nét vì thế cần có sự vào cuộc của cơ quan An ninh.
Không phải ngẫu nhiên, thời gian gần đây một cơ quan truyền thông của Trung ương một thời gian dài phạm lỗi, khi người ta đưa những hình ảnh lính Ngụy lên màn hình như một sự vinh danh cần ghi nhận, rồi hình ảnh kẻ phản động(Điếu cày) ngồi chễm trệ trên màn hình TV Trung ương cứ như một thách thức, xúc phạm đến lương tri của hàng chục triệu người dân Việt yêu nước.
Không những thế, sự cẩu thả, buông lỏng quản lý, hay cố tình khi họ chế “Cờ năm sao của TQ thành sáu sao” được xuất hiện trên màn hình và Quốc ca của nước ngoài được tấu lên trong ngày sự kiện mang dấu ấn lịch sử của đất nước…. cứ như một “ẩn ý” gây bức xúc cho người dân. Đây cũng là cái cớ để bọn phản động vu cáo, xuyên tạc bôi nhọ đảng và nhà nước.
Dư luận đang đòi hỏi, cần phải xem xét nghiêm túc trách nhiệm của những ai, cá nhân hay tập thể nào đã gây ra những sự cố nghiêm trọng mang “màu sắc”chính trị này trong thời gian vừa qua để xử lý?.
Lịch sử huy hoàng của dân tộc đã thấm sâu vào máu của người dân Việt nay những kẻ “xét lại” “viết lại” bằng cách đánh tráo lịch sử. Cần phải làm rõ “Sự viết lại lịch sử này” theo chủ trương của ai và ai đã “kiểm duyệt” và ai đã cho in và phát hành rộng rãi 15 bộ lịch sử tốn kém tới cả triệu đô la này
Vì vậy, cần phải làm sáng tỏ, công lý phải được thực thi, truy cứu trách nhiệm đến cùng thậm chí xử lý hình sự những kẻ vô trách nhiệm trước vận mệnh của đất nước được thể hiện qua 15 bộ lịch sử đã bị đánh tráo trước khi phát hành.
Nguồn: Tre làng
Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son