Tổng số lượt xem trang

NGUYỄN VĂN TRÁNG – ĐỨA CON BẤT HIẾU

         Nhắc đến Nguyễn Văn Tráng, chắc mọi người trên cộng đồng mạng hẳn không còn lạ lẫm gì bởi những tai tiếng và những bài viết với nội dung chống đảng, chống nhà nước sặc mùi dâm chủ, tiến bộ, “xã hội dân sự”. Mới ít tuổi, sinh năm 1991 nhưng Tráng đã sớm bước chân vào làng dâm chủ nhờ kỹ năng biết cách tự pia, đánh bóng tên tuổi của mình trong “làng dâm chủ Việt” với những thành tích bất hảo và mua cho mình một vị trí đứng chân, tất nhiên với cái giá không hề rẻ.
Nguyễn Văn Tráng công khai là thành viên hội nhóm phản động

         Người Việt chúng ta có câu: “gần mực thì đen, gần đèn thì sáng” câu nói đó rất đúng đối với Tráng. Từ một thanh niên ngoan hiền, lớn lên từ cây lúa, bước vào đại học Hồng Đức đem theo mong ước, kỳ vọng của bố mẹ, dòng họ và làng quê mong con mình học hành sớm thành đạt, nên người, học được điều hay, lẽ phải, có ích cho xã hội. Nhưng không, Tráng đã tự tay tát vào mặt bố, mẹ mình, chà đạp lên truyền thống danh dự của dòng họ và làng quê để trở thành một tên phản động “Ngáo ngơ bất cần đời”. Với bản tính đua đòi, ham chơi, thích la cà và thích “được nổi tiếng”, đáng lẽ ra nên tu chí học hành để trở thành người có ích cho gia đình, xã hội làm rạng danh dòng tộc...thì Tráng lại lao vào những trò vô bổ, ti toe học đòi làm những nhà chính trị gia, những nhà “dâm chủ cuội” nữa mùa. Có lẽ vì thế mà Tráng đã sớm lọt vào tầm mắt của đám dâm chủ việt, được chúng tung hô là nhà “dâm chủ trẻ”, kích đểu, bơm tiền cho hoạt động để chống phá Đảng, chống phá chế độ và sớm trở thành những thằng đồng đảng với đám dâm chủ cuội đàn anh như: Nguyễn Trung Tôn, Nguyễn Văn Đài, Lê Văn Sơn, Nguyễn Văn Trội…..những kẻ từng vào tù, ra tội và giờ lại vào tù…thế mới xứng là những người đàn anh của Tráng chứ, nhưng mà nhục, mà nhục là cái gì chắc Tráng củng éo thèm quan tâm, miễn sao kiếm cho mình một cái "số".
      Là một trong những thành viên cốt cán của “Hội anh em dân chủ” (HAEDC) một hội nhóm của tổ chức phản động lưu vong “Việt Tân”, nói đến Việt Tân chắc mọi người không còn lạ gì. Nguyễn Văn Tráng đã từ bỏ giảng đường đại học, từ bỏ bố mẹ, làng quê để làm thuê, cuốc cầy cho chúng, làm một con rối để các đối tượng phản động trong và ngoài nước giật dây, chỉ đạo, xui khiến, tất nhiên là được trả những khoản thù lao hậu hỉnh đủ để sống những ngày trui lủi, tha phương. Người ta nói, cái gì củng có giá của nó, để nhận được những đồng tiền bẩn thỉu đó Tráng đã phải bán rẻ danh dự của bản thân, của bố mẹ, anh chị em, dòng họ Nguyễn Văn và cả tuổi trẻ của đời mình, chắc phải khó khăn lắm!  Bất chấp tất cả để làm những việc sai trái, Tráng đã thường xuyên đăng tải những nội dung sặc mùi phản động, chống phá đảng, nhà nước, xuyên tạc bóp méo sự thật, đăng tải, chia sẻ nhiều nội dung thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng đến uy tín của đảng, nhà nước, của các đồng chí lãnh đạo cấp cao, bịa đặt, vu khống nói xấu lực lượng Công an…củng không lạ gì khi ở đâu, nơi nào có cơ hội để kiếm tiền, nơi nào có thể lợi dụng được sự kém hiểu biết của nhân dân để trây máu, ăn phần Tráng luôn đánh hơi và có mặt kịp thời để quay phim, chụp vài ba kiểu ảnh để đăng đàn nhằm gây chú ý, báo cáo thành tích với đàn anh và quan trọng để kiếm thêm thu nhập, nhưng mục tiêu hướng đến là nhằm kích động nhân dân, cổ xúy, đạo diễn cho các hành vi sai trái vi phạm pháp luật, gây phức tạp tình tình an ninh trật tự.

       Là một người cùng quê Thành Lộc, cùng trang lứa với Tráng tôi rất lấy làm tiếc vì quê hương có người con như Tráng và thương thay cho những người cha, người mẹ đã dứt ruột sinh ra Tráng, có lẽ nếu biết trước sinh ra “một thằng nghịch tử” tội đồ như Tráng chắc bố mẹ nó đã bóp mũi chết cmn lâu rồi, đâu để giờ đây phải chịu đựng bao nhiêu tiếng nhục ê chề, đắng cay.


Nguyễn Văn Tráng kích động biểu tình, gây rối

       Bố mẹ Tráng biết sống sao đây trước những điều tiếng xì xào, những lời bàn tán khinh miệt chê cười của người đời; sự xa lánh, ruồng bỏ của những người máu mủ ruột già? Bố, mẹ già còn sống được là bao? Mà sao phải chịu tiếng đời cay độc. Ấy chẳng phải Nguyễn Văn Tráng là đứa con bất hiếu hay sao?
        Là một người dân yêu nước, tôi khẩn thiết mong các cơ quan chức năng, lực lượng Công an sớm bắt và xử lý nghiêm Nguyễn Văn Tráng để pháp luật được thượng tôn, để làm gương cho kẻ khác và củng là để những kẻ “Ngáo” như Tráng được tỉnh ngộ.
                                                                            Nguồn: Thuan Viet
Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son