Tổng số lượt xem trang

CHỦ TRANG BLOG BÀ ĐẦM XÒE MUỐN NHẬP TRẠI???



“Bà Đầm Xòe” là một trang blog bẩn do Phạm Thành chủ bút công khai đưa ra những thông tin bịa đặt, xuyên tạc nhằm hạ thấp uy tín của chính quyền, bôi nhọ danh dự cá nhân của các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Từng nhiều lần bị cơ quan chức năng gọi lên trụ sở để giáo dục cảm hóa nhưng bản chất bẩn tưởi của những kẻ chống đối chính quyền dạng này vẫn không thay đổi.
Vậy trước hết, để hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng ta hãy cùng tim hiểu xem, Phạm Thành là ai và hắn ta là người như thế nào?
Phạm Thành tên thật là Phạm Chí Thành, sinh ngày 02/8/1952 tại xã Định Bình, Yên Định, Thanh Hóa; đăng kí hộ khẩu thường trú tại số 121/128C/27 Đại La, P.Đồng Tâm, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội. Nguyên phóng viên Đài Tiếng nói Việt Nam, đã nghỉ hưu từ tháng 6/2012.
Phạm Thành đã từng nộp hồ sơ tự ứng cử Đại biểu Quốc hội Khóa 14 và tất nhiên, y bị loại ngay những vòng đầu vì không đủ tư cách!
Ngay trong thời gian còn công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam, y đã từng bị cảnh cáo và cho thôi giữ chức vụ Phó trưởng phòng Báo Tiếng nói Việt Nam và điều chuyển về làm việc tại phòng Kiểm thính, Ban thư ký biên tập về Thính giả vì đã đăng tải lên mạng internet một số bài viết có nội dung không đúng sự thật, xuyên tạc và bóp méo chủ trương, đường lối chính sách và pháp luật của đảng và nhà nước.
Sau khi về nghỉ hưu, vào tháng 01/2012, Phạm Thành lập blog cá nhân, lấy tên là “Bà Đầm Xòe” và trực tiếp quản lý, điều hành blog này. Đây là Blog mà Phạm Thành sử dụng để tuyên truyền vu cáo, xuyên tạc và bôi nhọ nhà nước Việt Nam, đồng thời tiếp tay cho các đối tượng khác chống phá đất nước, phỉ báng các lãnh tụ của dân tộc, kêu gọi người dân lật đổ thể chế chính trị tại Việt Nam.
Xuyên suốt quá trình viết blog, Phạm Thành dùng hết mọi cơ hội có thể để chống chế độ.
Trên trang Blog “Bà đầm xoè” và trang cá nhân facebook của y, Phạm Thành ngày càng công khai các hoạt động chống chế độ đồng thời bộc lộ quan điểm chính trị “đa nguyên đa đảng”. Tính từ năm 2012 đến nay, trên Blog Badamxoe và Facebook “Thành Phạm”, Phạm Thành liên tục đăng các bài viết phản đối Hiến Pháp sửa đổi, bôi nhọ các đồng chí lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước; cổ vũ cho phong trào “thoái đảng”; đăng tải lời kêu gọi, kích động người dân xuống đường tụ tập đông người trái pháp luật gây mất an ninh trật tự; đăng nhiều bài viết, bình luận của người khác có nội dung kích động, chia rẽ quần chúng nhân dân với chính quyền liên quan đến các vụ khiếu kiện ở Văn Giang hay Dương Nội; kêu gọi tụ tập phá rối các phiên tòa xét xử tội phạm.
Với các hoạt động chống phá đảng và nhà nước của mình, ngày 07/07/2014, Công ty Điện toán và truyền số liệu VDC (Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam) đã có công văn số 1096/CN-VDC về việc phát hiện blog badamxoevietnam2.wordpress.com có nội dung vi phạm pháp luật và khẳng định các bài viết trên blog đó là của Phạm Thành, đồng thời đề nghị cơ quan chức năng có biện pháp xử lý theo quy định của pháp luật.
Tháng 11/2015, Phạm Thành được tổ chức khủng bố Việt Tân mời tham gia lớp tập huấn bất bạo động tại Myanmar trong tháng 12/2015. Chuyến đi không thành do cơ quan an ninh đã phát hiện từ sớm và có lệnh cấm xuất cảnh. Hành vi này cho thấy, Phạm Thành có liên hệ và mong muốn được đào tạo bởi tổ chức phản động Việt Tân để có cơ hội chống phá đất nước.
Phạm thành đã từng cho xuất bản các cuốn sách có nội dung phản động, kích động, chia rẽ quần chúng nhân dân với chính quyền, như: sách “Nền Kinh tế Thị trường Định hướng XHCN Xuống hố cả lũ” và tiểu thuyết “Cò hồn chủ nghĩa”. Cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an thành phố Hà Nội đã nhiều lần mời Phạm Thành lên làm việc để làm rõ về các hành vi vi phạm, qua quá trình làm việc đã thừa nhận tự lập blog “Bà Đầm xòe” để đăng tải các bài viết của mình hoặc bài viết của người khác lên blog này tuy nhiên y luôn tỏ thái độ không hợp tác, đồng thời gửi “Đơn khiếu nại về việc bị triệu tập công dân trái phái luật” đối với CQANĐT CATP Hà Nội.

Mới đây nhất, Phạm Thành lại ngông cuồng viết và phát tán cuốn sách có tiêu đề “Nguyễn Phú Trọng: Thế Thiên Hành Đạo Hay Đại Nghịch Bất Đạo”.
Tất nhiên là nội dung của cuốn sách chẳng có gì tốt đẹp khi xuyên tạc thông tin để bôi nhọ đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch Nguyễn Phú Trọng. Trong cuốn sách mà Phạm Thành tung ra đợt này, tác gia công khai chỉ trích cụ Tổng với lời lẽ khiếm nhã, thiếu tôn trọng nhằm hạ bệ uy tín của thần tượng. Những vu cáo mà Phạm Thành áp đặt cho ngài Tổng không có bất cứ tài liệu nào để chứng minh, không dựa trên bất cứ căn cứ nào, tất cả chỉ là suy diễn ấu trĩ của chính Phạm Thành. Một điều dễ nhận thấy là Phạm Thành lựa chọn thời điểm phát tán cuốn sách này vào lúc ngài Tổng đang tất bật cho công tác chuẩn bị Đại hội Đảng sắp tới. Những đối tượng như Phạm Thành có suy diễn ngài Tổng sẽ chuyển giao quyền lực trong kỳ Đại hội tới nên quyền lực có thể bị suy giảm, khó có thể trảm những thứ rác rưởi như Phạm Thành được. Nhưng hãy đợi xem, vu cáo vô tội vạ như này thì Phạm Thành rất dễ nhập trại trong thời gian tới. Cuốn sách của Phạm Thành không được xuất bản ở Việt Nam, chỉ là cuốn tạp phẩm truyền tay nhau trong các hội nhóm chống phá chính quyền ở trong và ngoài nước, không có giá trị gì ở Việt Nam. Cũng giống nhiều cuốn sách khác do những đối tượng như Phạm Thành viết, phát tán, tất cả đều dễ dàng mất hút sau khi tuyên bố xuất bản. Trước đây, Phạm Thành cũng từng có nhiều bài viết chống chính quyền thể hiện tư tưởng phá hoại rõ rệt như “Nền Kinh Tế Thị Trường Định Hướng XHCN Xuống Hố Cả Lũ” hay “Cò Hồn Xã Nghĩa”. Phạm Thành từng xuất hiện nhiều lần tại cơ quan điều tra để làm rõ về các bài viết mà đối tượng này đăng tải trên mạng. Có vẻ như Phạm Thành đã đạt đến độ ngông cuồng không kiểm soát, hậu quả có thể là một chuyến đi trại khá lâu. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã, đang và sẽ được người dân Việt Nam ghi nhận công lao to lớn trong sự nghiệp phát triển đất nước, thanh trừng những kẻ thoái hóa biến chất trong nội bộ. Hành động xúc phạm, vu cáo vô căn cứ của Phạm Thành phải trừng trị nghiêm khắc theo quy định của pháp luật

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son