Tổng số lượt xem trang

Công an TPHCM triệt phá đường dây cá độ bóng đá có trang bị súng

 

Công an TPHCM vừa triệt phá đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc trên không gian mạng dưới hình thức cá độ bóng đá với quy mô lớn.

Ngày 14/12, Công an TPHCM cho biết vừa triệt phá đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc trên không gian mạng dưới hình thức cá độ bóng đá do Cao Nguyễn Thiên Hữu (30 tuổi, ngụ TP Thủ Đức) cầm đầu, tổ chức.

Qua công tác nghiệp vụ và quản lý địa bàn, tháng 8/2022, trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự phát hiện một ổ nhóm đánh bạc, tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá trên không gian mạng, phạm vi hoạt động ở TPHCM và nhiều tỉnh, thành lân cận nên theo dõi để triệt phá.

Công an TPHCM triệt phá đường dây cá độ bóng đá có trang bị súng - 1

Các nghi phạm trong đường dây cá độ bóng đá (Ảnh: CACC).

Ngày 10/12, các trinh sát chia thành 8 mũi, đồng loạt khám xét nhiều địa điểm, bắt giữ Hữu, Ngô Vinh Quang (31 tuổi, ngụ TP Thủ Đức), Nguyễn Thị Kim Huệ (40 tuổi, ngụ quận 4) cùng nhiều người khác.

Qua khám xét, lực lượng chức năng thu giữ nhiều tang vật, tài sản có liên quan và một khẩu súng ngắn. Bước đầu, công an xác định, Hữu, Quang nghiện ma túy và là dân cá độ bóng đá chuyên nghiệp.

Khi World Cup 2022 chuẩn bị khởi tranh, Hữu liên hệ một số "trùm" cờ bạc qua mạng để lấy tài khoản tổng. Sau đó, Hữu cùng các đàn em chia thành các tài khoản con để giao cho các đại lý cấp dưới và những người chơi.

Công an TPHCM triệt phá đường dây cá độ bóng đá có trang bị súng - 2

Công an thu giữ khẩu súng từ nhóm nghi phạm (Ảnh: CACC).

Hỗ trợ đắc lực cho Hữu là Quang và Huệ, trong đó Quang được trang bị súng ngắn có nhiệm vụ tranh giành địa bàn cờ bạc, bảo kê và đòi nợ từ những người tham gia cá độ vay mượn tiền.

Để đối phó với lực lượng chức năng, nhóm của Hữu, các đại lý cấp dưới và người chơi liên lạc với nhau qua mạng xã hội, thường xuyên thay đổi tài khoản ngân hàng khi chung chi tiền...

Vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, xử lý.

Hoàng Thuận

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son