Tổng số lượt xem trang

Bãi Đông - 'Thiên đường' mới của biển Thanh Hóa có gì hấp dẫn?

Bãi Đông còn khá hoang sơ, vẫn giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên, nước biển xanh cùng bờ cát trắng sẽ “hút hồn” bất kì nào du khách nào đặt chân đến.





Bãi Đông là bãi biển thuộc bán đảo Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Không ồn ào tấp nập, không xô bồ như những bãi tắm nổi tiếng khác, một bãi biển yên bình, nhẹ nhàng khiến ai đến đây cũng cảm giác mình đang được thư giãn, nghỉ ngơi thực sự.




Bãi Đông Thanh Hóa vẫn đang là điểm đến mới lạ của mùa hè này, bạn đã bao giờ ước có một bãi biển "của riêng mình" chưa? Bãi Đông chính xác là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để bạn đón bình minh hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn khi hoàng hôn buông xuống, nhắm mắt vào hít hơi thật sâu bạn cảm nhận thấy vị mằn mặn của biển sự bình yên bao quanh.

Biển Thanh Hóa là địa điểm khá phù hợp với những kỳ nghỉ dưỡng của gia đình, đặc biệt là Bãi Đông với những bãi cát mịn màng, sạch sẽ các bé có thể tung tăng đùa nghịch


Hay là điểm đến thú vị của hội bạn siêu quậy, ban ngày có thể lôi nhau vui đùa cùng với sóng biển, hò hét mà không cần nhìn xung quanh. Tối đến BBQ và hát hò thâu đêm trên bãi biển, tại sao lại không nhỉ?


Hãy đến đây rồi, thì hãy dành tặng cho mình những giây phút thảnh thơi thôi. Đơn giản có thể là nằm nghỉ ngơi bên cạnh bờ biển, ngồi đọc một cuốn sách, nghe nhạc và hòa cùng không khí biển khơi.


Bãi đá "sống ảo" là điểm không thể thiếu của mỗi du khách khi đến Bãi Đông.


Bờ biển dài tự nhiên và gần như chưa có sự can thiệp của con người nên mỗi bãi cát, mỗi tảng đá nhấp nhô, tạo cho bãi Đông một sự huyền bí, đẹp mê hồn.


Thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây một bờ biển thơ mộng cùng bãi cát trắng tuyệt đẹp. Đứng ở góc nào bạn cũng có thể có ngay một bức ảnh "cực ảo"


Từ trung tâm thành phố Thanh Hóa đến Bãi Đông tầm 60 km. Từ trung tâm thành phố Thanh Hóa bạn có thể thuê xe máy hoặc taxi để đi đến Bãi Đông. Giá vé xe dao động từ 100.000 - 150.000 đồng tùy loại xe bạn chọn. Ảnh: mit_mai
Tuy bãi biển còn mới và hoang sơ nhưng ở Bãi Đông có rất nhiều nơi nghỉ ngơi đẹp, sang, xịn mà giá lại "hạt dẻ" cho bạn lựa chọn. Ảnh: 2sao
Gói lại sau bao lo toan muộn phiền của cuộc sống, có một Bãi Đông về đêm bình yên đến lạ chỉ còn tiếng sóng biển vỗ êm đềm, những ánh đèn thấp thoáng sau rặng cây, và hồn ta với biển...hững hờ.

Một chút thư thái của thiên nhiên, một chút yên ả của khí trời, chút vị mặn của biển cả, tất cả làm nên một Bãi Đông Nghi Sơn mà đẹp mê mẩn say đắm lòng người.


Hè này, nếu vẫn băn khoăn chưa biết sẽ rủ nhóm bạn thân đưa nhau đi đâu, thì còn chờ gì nữa mà không xách ba lô lên và đưa nhau đến Bãi Đông tắm nắng, tận hưởng những ngày hè rực rỡ nhất của tuổi trẻ ở nơi đây.

                 Nguồn: baomoi.com








Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son