Tổng số lượt xem trang

Khẩn: Cảnh giác với đối tượng có nickname facebook Lê Văn Sơn (Paulus Lê Sơn)

        Lê Văn Sơn, SN: 20/10/1985 tại thôn Trinh Hà, xã Hoằng Trung, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, có nickname facebook Lê Văn Sơn (Paulus Lê Sơn), Là một trong số những cộng tác viên đắc lực nhất cho các báo đài phản động trong và ngoài nước. Sơn cùng nhiều đối tượng khác đã được tổ chức phản động lưu vong "Việt Nam Canh tân cách mạng đảng" (gọi tắt là Việt Tân), móc nối ra nước ngoài để huấn luyện và lên kế hoạch hành động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân.
       Nhìn lại quá khứ, năm 2011, Lê Văn Sơn bị bắt về tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân, với vai trò là thành viên cốt cán, tích cực trong các hoạt động phá hoại. Tại phiên tòa sơ thẩm, Lê Văn Sơn bị xử phạt 13 năm tù giam về tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân, nhưng đến phiên tòa phúc thẩm, do thái độ ăn năn hối cải của Sơn nên Tòa phúc thẩm đã xử phạt 4 năm tù giam và 4 năm quản chế. 
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, kính mắt và cận cảnh
Đối tượng Lê Văn Sơn
(Ảnh sưu tầm)
       Sau khi ra tù, tưởng rằng Lê Văn Sơn sẽ ăn năn, hối cải, làm lại cuộc đời, nhưng trái lại Lê Văn Sơn còn hoạt động tích cực hơn, bán linh hồn cho quỷ dữ, phản bội tổ quốc, nhận tiền viện trợ của tổ chức phản động trong và ngoài nước, trở thành cánh tay đắc lực cho hoạt động của tổ chức Việt Tân và các linh mục chống phá như Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục (Nghệ An). 
        Lê Văn Sơn thường xuyên đăng các tin, bài có nội dung sai trái, xuyên tạc đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, bôi nhọ hình ảnh của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lực lượng vũ trang, đi ngược với lợi ích của dân tộc, kích động đình công, biểu tình, gây rối, bạo loạn, nhất là kích động giáo dân tham gia biểu tình phản đối công ty Fomosa, làm cho cuộc sống của một bộ phận giáo dân miền Trung điêu đứng. 
       Lê Văn Sơn thường đăng các status phản đối việc bắt giữ các đối tượng có hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân như Nguyễn Trung Tôn, Nguyễn Bắc Truyển..., gọi họ là "trí thức yêu nước", kêu gọi mọi người xuống đường biểu tình phản đối việc kết án đối với các đối tượng, đòi trả tự do cho các "tù nhân lương tâm", đòi đa nguyên đa đảng. Đặc biệt hơn nữa Sơn có dấu hiệu của bệnh hoang tưởng khi cho rằng An ninh Thanh Hóa đang tìm mọi cách để bắt Sơn khi Sơn trở về quê.
       Những hành động của Sơn đang bị xã hội và cộng đồng mạng lên án gay gắt. Mọi người cần chú ý cảnh giác, không nghe theo những luận điệu xuyên tạc, chống phá của đối tượng. Đề nghị Bộ Công an cần sớm làm rõ hành vi vi phạm và trừng trị nghiêm khắc đối với Lê Văn Sơn nhằm răn đe, giáo dục chung.
       Để nước ta ổn định, hòa bình, nhân dân có đời sống ấm no, tự do, hạnh phúc, cần mọi người chung tay góp sức!
       
                                                                                                          Mr Tom.
       



Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son