Tổng số lượt xem trang

Diễn viên Việt Anh bế tắc khi đến với vợ hai kém nhiều tuổi?

Khi đến với người vợ thứ 2 kém nhiều tuổi, diễn viên Việt Anh từng cảm thấy bế tắc vì trong suy nghĩ và sự nhìn nhận giữa 2 người khác nhau.

Những ngày qua, cái tên diễn viên Việt Anhbỗng trờ nên hot không chỉ bởi là gương mặt được khán giả chú ý khi vào vài Phan Hải trong "Người phán xử"mà còn là vì thông tin anh đã chia tay cuộc hôn nhân thứ 2.
Việt Anh từng thấy áp lực khi đến với người vợ thứ 2 kém nhiều tuổi.
Không ngần ngại chia sẻ về sự nghiệp nhưng trong đời tư Việt Anh khá kín tiếng. Tuy nhiên, trước đây không ít lần Việt Anh đã dành tặng cho người vợ hiện tại những lời khen có cánh. Hai người đến với nhau, sống chung và có với nhau 1 cậu con trai 3 tháng tuổi mà chưa cần đến một đám cưới.
Việt Anh từng chia sẻ trong một bài báo rằng khi yêu và sống với bạn gái kém nhiều tuổi, anh từng cảm thấy rất bế tắc vì khoảng cách trong suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề giữa hai người quá khác biệt. "Tôi vẫn nói với cô ấy rằng, hai người muốn gắn bó, trước tiên cần phải có sự chấp nhận và thấu hiểu, nếu không sẽ khó đi với nhau lâu dài.
Là người từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, diễn viên Việt Anh thừa nhận khi ly hôn, là người của công chúng thì sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Vì vậy, Việt Anh vẫn day dứt với cuộc hôn nhân đầu của mình.
"Mọi sự đổ vỡ luôn để lại sự day dứt với những người trong cuộc. Không ai có thể nói: “Tôi hoàn toàn hài lòng” mỗi khi chấm dứt một mối quan hệ. Và tôi cũng không ngoại lệ. Nhưng tôi nghĩ dù day dứt, hối tiếc, đó cũng là quá khứ rồi.
Tôi vẫn nghĩ cuộc sống như một dòng sông được tạo hóa định hướng. Chúng ta là người trôi trên dòng sông ấy, phải biết chấp nhận khi bị đưa vào những chỗ nguy hiểm và phải cố vượt qua.", Việt Anh từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn.
Anh từng chia sẻ vẫn day dứt với cuộc hôn nhân đầu
Do vậy, anh và vợ cũ có những thỏa thuận tôn trọng cuộc sống riêng. Hai người cam kết rằng, dù cả hai có bất hòa như thế nào vẫn phải đặt con lên hàng đầu.
Trong show truyền hình "Bốn mùa yêu thương" phát sóng trên VTV cách đây chưa lâu, Việt Anh đã có những bộc bạch thẳng thắn về vấn đề ly hôn của mình.
Là người đã từng trải qua sóng gió của cuộc ly hôn đầu tiên, Việt Anh cho rằng, tình ly hôn bây giờ đang bị trẻ hoá rất nhiều: "Khi chúng ta còn trẻ thì những suy nghĩ và cách hành xử của chúng ta cũng sẽ bị ảnh hưởng", diễn viên Việt Anh bày tỏ. 
Anh và người vợ thứ 2 có với nhau 1 cậu con trai 3 tháng tuổi.

Tuy nhiên thời gian này cặp đôi đang đối mặt với tin đồn ly hôn.
Khi được hỏi về việc ứng xử sau ly hôn như thế nào, chính xác từ kinh nghiệm của cuộc hôn nhân tan vỡ trước, Việt Anh cho rằng ứng xử ra sao còn phụ thuộc vào việc cuộc ly hôn đó diễn ra như thế nào.
"Với câu chuyện của Việt Anh, cả hai lựa chọn phương án là im lặng với công chúng. Bởi vì có một cái khó, Việt Anh là người của công chúng nên áp lực khi ly hôn tương đối lớn. Suy nghĩ và quan điểm hai người cùng thống nhất với nhau là chia tay trong êm đẹp".
Việt Anh cho rằng, nhiều cặp vợ chồng khi chia tay đã nói xấu về nhau cho con cái của họ nghe, vô hình chung đẩy xa con cái ra khỏi bố, mẹ và anh là người từng chứng kiến cách hành xử như thế của bạn mình.
                                                     
                                                                                                               Nguồn: giadinh.net.vn


Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son