Tổng số lượt xem trang

Vòng đấu cuối của La Liga: Barca rất tốt nhưng Real… rất tiếc.

Bất chấp những nỗ lực bám đuổi đến cùng của Barcelona, chỉ cần Real Madrid giành thêm một điểm thôi, chiếc cúp vô địch La Liga mùa 2016/2017 sẽ quay trở lại phòng truyền thống của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau 5 năm chờ đợi.


Tất cả đã sẵn sàng cho tiệc xuyên đêm

Chiến thắng 4-1 trước Celta Vigo ở trận đấu bù vòng 21 đồng nghĩa Real đã chiếm lại ngôi đầu La Liga sau 3 tuần mất vào tay Barcelona. Cả một kế hoạch rước cúp hoành tráng đã được người Real Madrid dựng lên, chỉ cần một trận hòa trên La Rosaleda của Malaga là chắc chắn thầy trò Zidane đăng quang, và đây sẽ danh hiệu La Liga đầu tiên trên cương vị HLV của Zizou.


Malaga đã sớm trụ hạng và có vẻ hết động lực thi đấu, trong khi Real bừng bừng khí thế muốn đè bẹp đội chủ nhà để đòi lại chiếc vương miện mà từ sau mùa 2011/2012 Barcelona và Atletico Madrid thay nhau đội.
Lợi thế là quá lớn khi Real chỉ cần hòa là sẽ lên ngôi, một nhiệm vụ vô cùng đơn giản và thậm chí Real còn đặt mục tiêu thắng đậm để tô điểm cho ngày đăng quang, qua đó tạo đà tâm lý vững vàng trước trận chung kết Champions League.
Quyết tâm bám đuổi đến cùng của Barcelona có thể giúp họ đánh bại Eibar nhưng nên nhớ Real phải thua thì Barca mới có thể lên ngôi. Vào lúc này yêu cầu một đội bóng đã hết động lực và cũng chẳng phải đối thủ mạnh như Malaga bung sức để đánh bại Real qua đó “giúp” Barca vô địch là điều gần như bất khả thi.
Real có thể thua Siêu kinh điển nhưng họ đã không để mất dù chỉ 1 điểm trong tất cả các trận đấu về sau, và xứng đáng lên ngôi vô địch hơn bất cứ ai.


Cùng fan Real “tống cựu nghênh tân”
Nếu như ngôi vô địch Ngoại hạng Anh đã sớm an bài, khiến sức nóng dồn hết vào cuộc đua tốp 4, thì trước vòng cuối La Liga, fan của Real lẫn Barcelona vẫn vô cùng hồi hộp.
Anh Trí Viễn, fan trung thành của Real Madrid tại TPHCM bày tỏ: “Real đang quyết tâm cực lớn để đòi lại ngôi vương sau 4 mùa giải trắng tay. 90 phút tại Malaga sẽ quyết định tất cả, hy vọng fan của đội bóng hoàng gia sẽ được chứng kiến Real trở thành nhà vô địch mới của La Liga. Nhà lắp K+ nên cùng thời điểm tôi sẽ theo dõi cả hai trận đấu, vừa cổ vũ Real trên tivi, đồng thời liên tục cập nhật diễn biến trận Barca - Eibar trên máy tính bảng qua myK+. Khoảnh khắc Real lên ngôi vô địch chắc chắn sẽ rất đáng nhớ, fan Real không những chẳng thể bỏ lỡ khoảnh khắc này, mà còn muốn xem đi xem lại nhiều lần.”


Người hâm mộ có thể xem trực tiếp các trận bóng đá hấp dẫn trên myK+, ứng dụng được cung cấp miễn phí cho thuê bao Premium+ để xem trực tiếp và xem lại các nội dung truyền hình yêu thích trong vòng 8 tiếng trên mọi thiết bị thông dụng. Ngoài ra, myK+ cũng có thể được đăng ký độc lập mà không cần đăng ký gói Premium+ với cùng phí thuê bao 125.000 đồng/tháng.
Không chỉ đồng hành cùng người hâm mộ Việt Nam xuyên suốt giải đấu độc quyền La Liga, truyền hình K+ còn mang tình yêu cháy bỏng của fan bóng đá Việt Nam đến với đất nước Tây Ban Nha qua cuộc thi “Xem La Liga, vi vu Tây Ban Nha”. Là khách hàng lâu năm và thường xuyên theo dõi các trận La Liga, anh Bùi Tuấn Đạt (30 tuổi, Vân Đồn, Quảng Ninh) đã chiến thắng cuộc thi và giành được cơ hội đến xứ sở bò tót để tận mắt chứng kiến đội bóng thần tượng Real thi đấu với Malaga, trận cuối cùng của mùa giải và nhiều khả năng sẽ chứng kiến khoảnh khắc đăng quang của đội bóng hoàng gia sau 4 năm chờ đợi.

Trung vệ tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải chia sẻ: “Là fan cứng của Real nên Hải không bỏ lỡ trận đấu nào của La Liga trên K+. Khi La Liga tạm nghỉ, Hải sẽ lại cổ vũ các em U20 Việt Nam tranh tài ở FIFA World Cup U20, rồi còn giải International Championship Cup nữa, chắc chắn sẽ rất hấp dẫn.”
Mùa hè này, trung vệ Quế Ngọc Hải và đồng đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ thi đấu ở vòng loại Asian Cup và U23 Châu Á, truyền hình K+ cũng sẽ đồng hành cùng người hâm mộ Việt Nam ở hai giải đấu này, mang đến mùa hè thể thao rực lửa.
Giải Ngoại hạng Anh và La Liga sẽ khép lại vào cuối tuần, nhưng người hâm mộ vẫn theo dõi bóng đá được phát trên K+ tiếp diễn với giải Trung Quốc Super League, giải đấu đã và đang quy tụ những ngôi sao, những gương mặt từng chinh chiến nhiều năm tại Châu Âu, bao gồm Oscar (cựu cầu thủ của Chelsea), Hulk (tuyển thủ Brazil), Carlos Tevez (cựu tuyển thủ Argentina và cựu cầu thủ Man United). Hai trận đấu hay nhất và quy tụ nhiều ngôi sao thế giới nhất mỗi vòng đấu sẽ được phát sóng độc quyền trên kênh K+PC và ứng dụng myK+.
Từ ngày 10/05 đến hết ngày 04/06/2017, đồng hành cùng n người hâm mộ bóng đá, K+ khuyến mãi giảm giá bộ thiết bị đầu thu HD chỉ còn 990.000 đồng/bộ (giá trước khuyến mại 1.300.000 đồng). Chương trình dành cho khách hàng đăng ký mới gói Premium+ với thời hạn 3 tháng trở lên.

Nguồn: Khám phá

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son