Tổng số lượt xem trang

Nam sinh Bắc Ninh mặc váy cô dâu xinh đẹp như con gái

Dương Minh Huy sở hữu vẻ đẹp trung tính, nên khi cậu được các bạn nữ trong lớp trang điểm thành cô dâu ai cũng nghĩ rằng cậu là một mỹ nhân.



Những bức ảnh mặc áo cô dâu của nam sinh được bạn học cùng lớp chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến dân mạng phải trầm trồ kinh ngạc. Nếu không đọc kĩ lời giới thiệu, mấy ai tin tưởng rằng người đẹp trong bức ảnh là một chàng trai?
Hàng ngàn dân mạng không tiếc lời khen ngợi vẻ đẹp trung tính của nam sinh đồng thời thắc mắc vì sao cậu lại mặc áo cô dâu.
Liên hệ với bạn Ngô Thị Ngọc Dung, người đã đăng bức ảnh của này lên mạng cho biết, nam sinh trong ảnh tên là Dương Minh Huy. Huy hóa trang thành cô dâu là ý tưởng của cả lớp chuyên Văn 12A6 trường THPT Lý Thái Tổ (Bắc Ninh). Ý tưởng này được hình thành trong bộ ảnh kỷ yếu kỷ niệm thời học sinh của các "cư dân" lớp 12A6.
Trong bộ ảnh kỷ yếu, chàng trai duy nhất trong lớp chuyên Văn (tức là Minh Huy) vào vai cô dâu được 37 nữ sinh hóa trang thành chú rể cầu hôn. Đây là một bộ ảnh kỷ yếu mới lạ, chỉ áp dụng được cho các lớp chuyên ban khoa học xã hội vì luôn có số lượng nữ sinh áp đảo nam sinh.
Dương Minh Huy sở hữu nét đẹp trung tính, nên khi cậu được các bạn nữ trong lớp trang điểm thành cô dâu ai cũng nghĩ rằng cậu là một mỹ nhân. Mặc dù vậy, Huy được các bạn nữ cùng lớp nhận xét là một chàng trai nam tính, thường xuyên giúp đỡ các bạn gái. Cậu cũng là người chịu trách nhiệm tổ chức những buổi liên hoan ngày 8/3, 20/10 cho cả lớp.
"Cả lớp ai cũng quý Huy vì tính bạn ấy rất dễ gần và vui tính, cực kỳ hòa đồng", Ngọc Dung nhận xét về Minh Huy. Dung còn tiết lộ là Huy có thành tích học tập rất tốt, đặc biệt là học giỏi môn Lịch Sử.
Khi bộ ảnh kỷ yếu hoàn thiện, cả lớp ngạc nhiên vì Minh Huy quá xinh gái. Trong khi những người xem ảnh của Huy qua mạng đều khó tin rằng hình ảnh này là của một chàng trai.
Góc ảnh khác của "cô dâu" Dương Minh Huy

                                            Đây là hình ảnh thực tế của nam sinh Dương Minh Huy
Mai Châm
Ảnh: Đức Anh Đõ - Dũng Ngây Ngô - Huy Văn
Nguồn: dantri.com.vn
Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son