Tổng số lượt xem trang

Cần tước quốc tịch tống cổ tên phản bội Andre Menras về Pháp!

 André Menras là người Pháp đã từng có thời gian đứng lên chống chiến tranh xâm lược Việt Nam của Mỹ.

Vì thế, sau một thời gian xem xét nguyện vọng của ông ta, tháng 11 năm 2009, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết ký quyết định nhập tịch, André Menras chính thức trở thành công dân có quốc tịch Việt Nam với tên Hồ Cương Quyết.

Tuy nhiên, sau một thời gian sống ở Việt Nam, ông ta đã giao du với những thành phần bất hảo như Chu Hảo, Nguyên Ngọc, Nguyễn Thái Hợp, Tương Lai, Huỳnh Tấn Mẫm, Lê Công Giàu… thì ông đã quay ngoắt 360 độ, trở thành một kẻ điên cuồng chống lại Việt Nam.

Ông ta cũng là người trực tiếp thực hiện bộ phim “Việt Nam – Tiếng gào thét từ bên trong” nhắm xuyên tạc Việt Nam vi phạm dân chủ, nhân quyền, phỏng vấn nhiều nhân vật chống đối cộm cán như Phạm Toàn, Nguyễn Khắc Mai, Chu Hảo, Phạm Chí Dũng, Tương Lai, sát thủ Lê Đình Kình, giám mục Nguyễn Thái Hợp… rất xảo ngôn bịp bợm.

Bộ phim này đã được Andre Menras mang đi chiếu khắp nơi trong và ngoài nước, tung lên mạng xã hội để tuyên truyền chống phá, bôi nhọ nhà nước, hạ thấp uy tín Việt Nam trên trường quốc tế.

Trong suốt quá trình đám thảo khấu Đồng Thuận lên kế hoạch chống phá hòng cướp đất Quốc phòng, Andre Menras và đám rận chủ đã về tận nhà Lê Đình Kình ủng hộ tiếp sức cho chúng.

Mới đây, Liên quan đến việc Tòa án nhân dân TP Hà Nội tiến hành thủ tục xét mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử 29 bị cáo trong vụ án đặc biệt nghiêm trọng Đồng Tâm, hôm nay 14/9/2020, trên trang BBC đăng bài André Menras:

“Vụ Đồng Tâm – ĐCSVN từ mị dân đến coi dân là kẻ thù” cho răng vụ án Đồng Tâm xẩy ra, “Đảng Cộng sản Việt Nam đang chuyển dần từ giai đoạn mị dân tới tự cô lập mình”.

Lại một lần nữa ông ta tỏ rõ kẻ xảo ngôn, bỉ ổi đánh tráo một vụ án hình sự thành vụ án chính trị để quy kết cho Đảng, Nhà nước Việt Nam.

Lẽ ra, được cưu mang, thủ hưởng thêm Quốc tịch Việt Nam, là công dân Việt Nam, ông ta phải có trách nhiệm xây dựng đất nước, nói đúng lẽ phải, thấy rõ mồn một tội ác của gia đình, cha con, anh em Lê Đình Kình mà chúng đã đứng trước toàn nhận tội và xin hưởng khoan hồng của Pháp luật.

Ngược lại, ông ta còn xảo ngôn, bịp bợm, vu khống và chống lại Nhà nước, pháp luật Việt Nam thì rõ ràng không còn gì để dung thứ cho kẻ lạc loài này nữa.

Đã đến lúc các cấp có thẩm quyền cần xem xét đề nghị Chủ tịch nước tước ngay quốc tịch Việt Nam của ông ta, tống cổ ông ta về Pháp để ông ấy tự sướng như tên Phạm Minh Hoàng tay chân của đám khủng bố Việt tân trước đây, không nên để những kẻ lạc loài như ông ta trên đất nước Việt Nam này./.

Cần tước quốc tịch tống cổ tên phản bội Andre Menras về Pháp!

Nguồn; PhamHuyDuc

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son