Tổng số lượt xem trang

Bắt "người phán xử" chuyên dàn xếp mâu thuẫn trong giới giang hồ

 

Vượng lợi dụng thanh thế, ảnh hưởng của bản thân để đứng ra dàn xếp những mâu thuẫn giữa các đối tượng xã hội khác. Sau đó, hắn ta ép những người liên quan phải đưa tiền để giải quyết.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Vượng (41 tuổi, ở thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa) để điều tra về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Theo cơ quan chức năng, qua công tác nắm bắt tình hình, Công an huyện Hiệp Hòa phát hiện Vượng là đối tượng cộm cán, có 3 tiền án, hoạt động "xã hội" có số má trên địa bàn. 

Bắt người phán xử chuyên dàn xếp mâu thuẫn trong giới giang hồ - 1

Vượng cùng tang vật. (Ảnh: Công an Hiệp Hòa).

Hắn ta thường lợi dụng thanh thế, ảnh hưởng của bản thân để đứng ra dàn xếp những mâu thuẫn giữa các đối tượng xã hội khác. Sau đó, Vượng ép những người liên quan phải đưa tiền để giải quyết. Nếu nạn nhân không nghe theo, Vượng sẽ đe dọa, gây sức ép, chỉ đạo đàn em đánh đập, hành hung. 

Qua trinh sát, cảnh sát xác định cuối tháng 8, Vượng cho rằng anh C.T.Q. tung tin đồn làm ảnh hưởng đến uy tín của hắn ta. Nghi phạm sau đó liên tục uy hiếp, bắt anh Q. phải giải quyết bằng việc đưa cho hắn 200 triệu đồng.

Nạn nhân vì lo sợ nên đồng ý với yêu cầu trên nhưng thực tế không có đủ tiền nên liên tục bị Vượng thúc giục, gây sức ép. Ngày 10/9, anh Q. đến nhà Vượng để xin được khất. Nghi phạm liền bắt nạn nhân viết giấy vay nợ 200 triệu đồng.

Không chịu nổi việc bị Vượng khủng bố, anh Q. và gia đình đã vay nợ, gom góp đủ 200 triệu đồng để đưa cho nghi phạm. Chiều 4/10, Công an huyện Hiệp Hòa bắt quả tang Vượng đang nhận tiền từ anh Q..

Khám xét khẩn cấp nhà của nghi phạm, cảnh sát thu giữ 2 gói nylon chứa chất rắn màu đen và một bao thuốc lá chứa bột màu trắng nghi là ma túy.

Hải Nam

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son