Tổng số lượt xem trang

Hội sinh viên nhân quyền Việt Nam - Lại thêm diễn đàn chống phá


        Trên mảnh đất hình chữ S mang tên Việt Nam vẫn luôn âm vang hào khí oanh liệt của những năm tháng chống lại các đế quốc xâm lược. Vẫn còn đó máu xương của biết bao anh hùng đã ngã xuống vì độc lập tự do hôm nay. Trong những anh hùng đó, có cả những chàng trai, cô gái thanh niên trẻ, khi tuổi mới vừa đôi mươi. Họ sẵn sàng hi sinh cả tuổi thanh xuân cho bình yên của đất nước. Đó chính là thế hệ thanh niên xung kích.


       Vậy mà trong thời đại ngày nay, nhiều kẻ được cho là thanh niên sức dài, vai rộng  lại không tiếp nối truyền thống đó để làm giàu cho quê hương đất nước, mà lại đi theo bè lũ rận chủ, “bợ đít ngoại bang” với những thủ đoạn làm tiền bẩn thỉu, để thỏa mãn nhu cầu dục vọng thấp hèn.

        Điển hình trong số đó chính là sự ra đời của “Hội sinh viên nhân quyền Việt Nam”. Có lẽ, hội này cũng chỉ là đám ăn theo các hội nhóm dân chủ khác với sự hậu thuẫn của nước ngoài, cũng như sự xúi giục kích động của số phần từ cực đoan, tâm thần chính trị.

         Và thực sự không bất ngờ khi nhân sự của Hội sinh viên nhân quyền Việt Nam chứa chấp toàn những thành phần bất hảo như Trần Hoàng Phúc đã bị bắt giam với tội danh “tuyên truyền chống nhà nước”, theo điều 88 Bộ Luật hình sự. Rồi cố vấn cho hội lại là một gương mặt không mấy xa lạ - nhà rận chủ Nguyễn Đan Quế, hay vẫn thường gọi là “dâm chủ”Nguyễn Đan Quế.

         Vậy mới thấy, một số bạn trẻ Việt Nam hiện nay, vì nhận thức chính trị còn chưa đầy đủ, cũng như thường xuyên tiếp xúc với những luồng thông tin dư luận trái chiều nên dễ dàng bị các đối tượng trong giới rận chủ tiếp cận, lôi kéo tham gia các hội nhóm dân chủ.

         “Hội sinh viên nhân quyền Việt Nam” và việc Trần Hoàng Phúc bị bắt là lời cảnh tỉnh sâu sắc giành cho giới trẻ Việt Nam, cần thận trọng và biết tự làm chủ bản thân mình trước những luồng thông tin độc hại, cũng như sự lôi kéo của bè lũ rận chủ.
         Nguồn: nguoiconyeunuoc.org

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son