Tổng số lượt xem trang

Bắt đối tượng Phản động Nguyễn Thịnh thành viên cốt cán của GREEN TREES

CDBHB - Đối tượng phản động Nguyễn Thịnh một thành viên cốt cán của GREEN TREES  núp bóng bảo vệ môi trường để chống phá Đảng, Nhà nước vừa bị cơ quan an ninh bắt


Trong vai trò một nhà quay phim, nghệ sĩ, đối tượng này thường xuyên quay, dựng, làm các bộ phim, clip về những kẻ dân chủ cuội, bọn phản động, gây rối, chống phá đất nước ở khắp mọi nơi. Thịnh thường xuyên được các đài báo phản động như BBC, VOA...tung hô bằng nhiều mỹ từ. Y là kẻ có vai trò nòng cốt để sản xuất ra những ấn phẩm phản động xuyên tạc tình hình nhân quyền, tình hình môi trường, tình hình kinh tế, chính trị ở Việt Nam.

Gần đây, Thịnh đã cùng nhiều đối tượng thuộc Green Trees kích động, thổi phồng xung quanh một số dự án kinh tế, tham gia nhóm 6 tên thuộc Green Trees do Nguyễn Anh Tuấn cầm đầu đến trụ sở tiếp dân của Bộ Tài nguyên môi trường để gửi đơn yêu sách.

Cũng chính nhóm này dựng lên các câu chuyện ầm ỹ, trong đó có chuyện 4 bạn trẻ yêu môi trường đi phượt bị cướp đánh giữa rừng ma đêm khuya ở Tam Đảo được trang SAVE TAM ĐẢO và nhiều tờ báo tường thuật ly kỳ như phim trinh thám.

Có thông tin rằng, trang SAVE TAM ĐẢO do chính tổ chức phản động GREEN TREES dựng lên, Thịnh là một trong những admin và vừa qua được nhiều tờ báo giới thiệu đây là tổ chức của những người yêu môi trường.
Chắc rằng với việc cơ quan an ninh bắt Nguyễn Thịnh, nhiều hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng của y sẽ được làm rõ, trong đó sẽ có cả sự việc liên quan đến cái gọi là những người yêu môi trường SAVE TAM ĐẢO.

Hi vọng các chiến sĩ công an sẽ tiếp tục vạch trần bộ mặt thật của những kẻ hại nước hại dân nhưng lại núp bóng màu xanh bảo vệ môi trường, không để chúng lộng hành, xuyên tạc, kìm hãm sự phát triển của đất nước.



Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son