Tổng số lượt xem trang

HÃY TRỪNG TRỊ TÊN PHẢN LOẠN NGUYỄN VIẾT DŨNG

Đến hẹn lại lên, cứ đến ngày 19/6 hàng năm tàn dư của chế độ thây ma Việt Nam Cộng hòa và đám "dân chủ lòi dom" lại tiến hành các hoạt động kỷ niệm cái gọi là “ngày Quân lực Việt Nam cộng hòa” để “tự sướng” và hy vọng vào một giấc mơ hão huyền là lật đổ Cộng sản. Điển hình là Nguyễn Viết Dũng (Dũng Phi hổ). Trên trang FB cá nhân, Dũng Phi hổ đã đăng tải hình ảnh, clip hắn mang cờ vàng 3 sọc vào Dinh Độc lập với một thái độ bất chấp, hung hăng, ngông cuồng.


Như chúng ta đã biết, “Quân lực Việt Nam cộng hòa” chỉ là lực lượng phản dân hại nước, đang tâm làm tay sai cho các thế lực ngoại bang. Trong suốt quá trình tồn tại, “Quân lực Việt Nam Cộng hòa” đã sát cánh và tiếp tay cho “ông chủ” của mình là quân viễn chinh Mỹ - những kẻ đã phạm nhiều tội ác phi nhân tính như hãm hiếp phụ nữ Việt Nam, thảm sát dân thường, sử dụng chất độc da cam, sử dụng bom napalm và các loại bom chùm có sức sát thương tàn bạo… thực hiện những chiến dịch “diệt cộng” rất dã man, trên tinh thần “thà giết nhầm còn hơn bỏ sót”. Và để giải phóng đất nước, đánh đuổi đế quốc Mỹ cùng đám tay sai bán nước ông cha ta đã phải đổ biết bao xương máu trong cuộc kháng chiến kéo dài 30 năm. 
Vì vậy, việc Nguyễn Viết Dũng đăng tải hình ảnh, clip hắn mang cờ vàng 3 sọc vào Dinh Độc lập là hành vi không thể chấp nhận được và cần phải kịch liệt lên án khi đã xúc phạm đến xương máu, xúc phạm đến sự hy sinh thầm lặng của hàng triệu người Việt Nam cho ngày toàn thắng.
Cần nói thêm, Nguyễn Viết Dũng sinh năm 1986, trong một gia đình nông dân nghèo ở thôn Trần Phú, xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An. Từng được biết là một thanh niên có tố chất và được ăn học đàng hoàng nhưng do thiếu ý thức rèn luyện, tư tưởng lệch lạc, đề cao lối sống hưởng thụ, thực dục, ích kỷ Nguyễn Viết Dũng đã trượt dài trên những sai lầm.
Đáng chú ý, Dũng Phi Hổ được coi là một kẻ tâm thần hoang tưởng với mưu đồ vực dậy cái thây ma Việt Nam Cộng Hòa. Dũng từng bị bắt và bị Tòa án xử về tội gây rối trật tự công cộng và là kẻ nhận nhiều tài trợ từ đám cặn bã người Việt lưu vong tại Mỹ. Trong quá khứ, Dũng đã tự treo cờ vàng 3 sọc lên nóc nhà mình, ăn mặc quần áo của quân đội chế độ Ngụy Sài Gòn; tự lập ra cái gọi là “Đảng Cộng hòa và Quân lực Việt Nam Cộng hòa” và tự phong cho mình chức “Chủ tịch” lâm thời. Không những vậy, Dũng còn thường xuyên tham gia vào các cuộc biểu tình dưới nhiều danh nghĩa khác nhau, như “chống Trung Quốc”, “phản đối Formosa”… để tuyên truyền, đả kích, bôi xấu chế độ.
Nguồn: Sandinhblog
Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son