Tổng số lượt xem trang

Báo Trung Quốc nói gì khi futsal Việt Nam lập kỳ tích ở World Cup?

 Tờ 163 (Trung Quốc) đã lên tiếng khen ngợi sự kiên cường của futsal Việt Nam ở World Cup futsal 2021.

Lịch thi đấu vòng 1/8 World Cup futsal 2021

21h30 ngày 22/9: Nga - Việt Nam

00h00 ngày 23/9: Venezuela - Morocco

21h30 ngày 23/9: Brazil - Xếp thứ ba bảng B/E/F

21h30 ngày 23/9: Nhất bảng F - Nhì bảng E

00h00 ngày 24/9: Kazakhstan - Thái Lan

21h30 ngày 24/9: Uzebekistan - Nhì bảng F

00h00 ngày 25/9: Bồ Đào Nha - Xếp thứ ba bảng A/F

00h00 ngày 26/9: Nhất bảng E - CH Séc

Ở lượt trận cuối cùng bảng D World Cup futsal 2021, đội futsal Việt Nam đã thi đấu kiên cường và giành kết quả hòa trước futsal CH Séc trong lượt đấu cuối. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang giành vé lọt vào vòng 1/8 khi nằm trong nhóm những đội xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất.

Báo Trung Quốc nói gì khi futsal Việt Nam lập kỳ tích ở World Cup? - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Tờ 163 thừa nhận futsal Việt Nam đã thi đấu kiên cường trước futsal CH Séc.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của futsal Việt Nam, tờ 163 (Trung Quốc) đã hết lời khen ngợi. Nhật báo của Trung Quốc viết: "Mặc dù đội futsal Việt Nam không thắng ở lượt đấu cuối cùng nhưng việc hòa đội bóng hùng mạnh là futsal CH Séc cũng là điều đáng khen ngợi.

Ở bảng đấu này, futsal Brazil quá mạnh nên ngay ở trận ra quân, futsal Việt Nam đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-9. Sau đó, họ rất chật vật mới vượt qua futsal Panama với tỷ số 3-2 ở lượt thứ hai. Nên nhớ, futsal CH Séc từng dễ dàng hạ gục đối thủ này với tỷ số 5-1.

Trước lượt đấu cuối, futsal Việt Nam có nguy cơ bị loại rất lớn vì không có hiệu số bàn thắng bại tốt. Trận thua trước futsal Brazil đã ảnh hưởng quá nhiều tới hiệu số của futsal Việt Nam trong cuộc đua ở nhóm xếp thứ ba có thành tích tốt.

Tuy nhiên, futsal Việt Nam đã chơi trận kiên cường trước futsal CH Séc. Lối chơi phòng ngự "đặc sản" của họ tiếp tục được thể hiện ở sân chơi bóng đá trong nhà. Thậm chí, nếu may mắn, futsal Việt Nam đã có thể giành chiến thắng khi Châu Đoàn Phát đưa đội bóng này vượt lên ở phút 35. Dù sao, trận hòa là đủ để cả hai đội bóng giành vé đi tiếp".

Báo Trung Quốc nói gì khi futsal Việt Nam lập kỳ tích ở World Cup? - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Futsal Việt Nam và futsal Thái Lan làm rạng danh bóng đá Đông Nam Á khi cùng đi tiếp ở World Cup.

Một tờ báo khác là Sun News cũng lên tiếng khen ngợi futsal Việt Nam. Họ viết: "Khác với futsal Iran quá mạnh, futsal Việt Nam đứng trước nguy cơ bị loại sớm ở World Cup futsal 2021. Thế nhưng, họ đã cho thấy tinh thần thi đấu tuyệt vời ở thế chân tường khi đối diện với đối thủ rất mạnh là futsal CH Séc. Một kết quả hòa là điều nằm ngoài sự mong đợi.

Futsal Việt Nam và futsal Thái Lan tiếp tục là niềm tự hào của Đông Nam Á. Họ không chỉ ganh đua trong môn bóng đá 11 người mà còn ở futsal. Việc futsal Thái Lan đi tiếp giúp họ quên đi nỗi thất vọng khi bị loại ở vòng loại World Cup. Ở môn bóng đá 11 người, họ đã phải nhường ngôi số 1 Đông Nam Á cho đội tuyển Việt Nam. Nhưng có vẻ ở môn futsal, họ lại đang trội hơn"

Ở vòng 1/8 World Cup futsal 2021, đội futsal Việt Nam sẽ đối đầu với đối thủ rất mạnh là futsal Nga, đội đang xếp thứ 4 thế giới. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 22/9.

H.Long

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son