Tổng số lượt xem trang

Quá trình hành hạ, đóng 9 cây đinh vào đầu bé gái 3 tuổi của gã nhân tình bị điếc

 ối nay 19/1, Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết đã bàn giao nghi can Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi) và hồ sơ vụ việc cho Phòng CSHS, Công an Hà Nội để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc bé Đ.N.A. (3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất) có vật thể lạ giống đinh bị găm vào hộp sọ. Cùng với đó, theo một nguồn tin cho biết, gã nhân tình của mẹ bé Ngọc A. bị xác định là nghi phạm chính bắn đinh vào đầu bé gái này.

Theo nguồn tin cho biết thì sau khi mẹ cháu A, cháu A. và Nguyễn Trung Huyên (người tình của mẹ cháu A.) đến thuê trọ tại Thôn Phú Đa 1, Cần Kiệm, Thạch Thất, Hà Nội thì Huyên đã nảy sinh ý nghĩ đánh đập, hành hạ và giết hại cháu A. do ghen tức và không chấp nhận được phải nuôi con riêng của người tình.

Quá trình diễn ra việc đóng đinh là khi chị Luyến đi làm, Huyên hỏi nhưng cháu A. không trả lời nên đã tát vào mặt cháu A. rất nhiều lần khiến cháu A. sợ hãi và khóc to. Sau đó Huyên dùng 01 quả tạ vỏ nhựa màu cam, bên trong có bê tông loại 02 kg và lấy 01 vỉ đinh dài khoảng 2,1 cm từ xưởng mộc để tiến hành tra tấn dã man bé A. Huyên đứng đối diện cháu A. sau đó tách từng cây đinh dùng quả tạ để đóng vào đầu bé gái 3 tuổi. Huyên đã đóng liên tục vào đầu cháu bé tầm 10 chiến đinh mặc sự kêu khóc của bé.

Sau khi đóng đinh vào đầu bé A., Huyên đưa cháu bé tới nhà của người trông trẻ rồi quay về phòng trọ ngủ. Đến chiều khi đón cháu A., Huyên thấy bé có biểu hiện nôn, sức khỏe yếu, đứng không vững nên đưa về phòng trọ và gọi taxi đưa cháu A. đến bệnh viện Thạch Thất.

Dị vật mắc trong mũi cháu Ngọc A. Ảnh: Gia Khiêm

Không chỉ dừng lại ở đó, mặc dù mới ở với cháu A. khoảng 7 tháng nhưng Huyên đã 4 lần hành hạ, đầu độc khiến cháu phải nhập viện.

Khoảng 10/2021, Huyên mua 02 gói thuốc diệt cỏ về pha vào chai nước ngọt C2 rồi cho cháu A. uống. Sau đó chị Luyến phát hiện và đưa bé đi cấp cứu tại Bệnh viện nhi TW.

Khoảng 11/2021, do bức xúc việc cháu A. thường xuyên xem điện thoại nên Huyên dùng tay bóp cổ phía sau gáy cháu A., rồi dùng tay bỏ 2 ốc vít vào miêng bé A., bắt nuốt. Sau đó, chị Luyến đưa bé A. đến bệnh việc Thạch Thất để lấy dị vật.

Ngày 24/12/2021, sau khi uống rượu Huyên thấy cháu Ánh không ngủ nên đã đánh gãy tay cháu A. và sau đó cháu A. phải bó bột tại Bệnh viện Xanhpol.

Trước đó, vào ngày 18/1 ông Vương Trung Kiên – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất cho biết, vào 17h23 phút ngày 17/1, Khoa Cấp cứu tiếp nhận bé gái Đ.N. A (3 tuổi) ở Canh Nậu nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật. Bệnh nhân được mẹ đưa đến. Các bác sĩ tiến hành điều tra bệnh sử thì người mẹ chỉ nói ”từ chiều gọi con không tỉnh, sau đó đưa đến viện”.

Các bác sĩ khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất đặt ống, chụp phim làm chẩn đoán thấy trên phim X-quang có hình ảnh cản quang trên hộp sọ bệnh nhi.

Hình ảnh chụp X-quang hộp sọ của bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành. Ảnh: Đ.X. Hiện tại, công an đang điều tra xác minh, trung tâm công tác xã hội cũng đang triển khai các nhiệm vụ theo chức năng chuyên môn được phân công.

Chẩn đoán sơ bộ, bệnh nhi hôn mê nghi viêm màng não, sau khi bệnh nhi nhập viện khoảng 1h, Bệnh viện Thạch Thất đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên là Bệnh viện Xanh Pôn đồng thời báo Công an huyện Thạch Thất do thấy dấu hiệu bất thường.

Tại Bệnh viện Xanh Pôn qua chụp cắt lớp phát hiện trong sọ não của bé A. nghi có 9 chiếc đinh bị bắn vào đầu.

Đến ngày 19/1 bé Đỗ Ngọc A. vẫn trong tình trạng nguy kịch và được các bác sỹ tích cực cấp cứu.

Hạnh Nhân

Theo Canhco.net

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son