Tổng số lượt xem trang

Một người nước ngoài ra đường sau 18h, thách thức công an ở TP.HCM

 Một người nước ngoài ra đường sau 18h, khi bị tổ công tác kiểm tra giấy tờ, người đàn ông không chấp hành, tháo khẩu trang và thách thức công an.

Tối 17/8, tổ công tác Công an quận 1, TP.HCM, đi tuần tra kiểm soát việc giãn cách xã hội của người dân theo Chỉ thị 16 vào khung giờ hạn chế ra đường.

phat ra ngoai khong can thiet anh 1
Người đàn ông quốc tịch nước ngoài bị cảnh sát khống chế đưa lên xe chuyên dụng. Ảnh: A.H.

Khoảng 20h, một người đàn ông quốc tịch nước ngoài đi xe đạp trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, khi đến chốt kiểm soát dịch gần cầu Thị Nghè thì bị tổ công tác kiểm tra giấy tờ.

Người đàn ông không chấp hành và tháo khẩu trang gây rối. Dù CSGT giải thích, nhắc nhở bằng tiếng Anh, người này vẫn thách thức.

Tổ công tác đã khống chế người đàn ông này và bàn giao cho Công an phường Đa Kao (quận 1) xử lý theo quy định.

phat ra ngoai khong can thiet anh 2
Ông T. bị CSGT lập biên bản vì đi lấy cá giao cho sếp. Ảnh: A.H.

Tiếp đó, tại giao lộ Lê Duẩn – Hai Bà Trưng, tổ công tác phát hiện một ôtô đang dừng đèn đỏ nên đến kiểm tra. Nam tài xế tên L.B.T. (ngụ quận 1) cho biết đang đi gửi ôtô và trình giấy thông hành của một công ty có trụ sở trên địa bàn quận 1 cấp.

Ông T. cho biết đi nhận cá ở quận Bình Thạnh đem lên quận Tân Bình giao cho sếp và đang trên đường lái ôtô đến bãi gửi xe để về nhà.

Trong giấy thông hành, ông T. được xác nhận có quãng đường đi từ Cao Bá Nhạ đến trụ sở làm việc trên đường Mạc Đĩnh Chi; từ Cao Bá Nhạ đến đường Phạm Văn Đồng và từ Mạc Đĩnh Chi đến đường Nguyễn Trãi.

“Ông T. ra đường chuyển cá cho sếp không đúng quãng đường trong giấy xác nhận của công ty nên tổ công tác sẽ lập biên bản về hành vi ra đường không thật sự cần thiết, mức phạt 1-3 triệu đồng”, một cán bộ CSGT nói.

An Huy

Theo canhco.net

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son