Tổng số lượt xem trang

HLV Park không gia hạn hợp đồng thêm với VFF để giữ kỉ niệm tươi đẹp nhất cùng BĐVN?

 Có vẻ như sứ mệnh của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam đã đi đến hồi kết…

Với thất bại trước Thái Lan, tuyển Việt Nam đã không thể hoàn thành mục tiêu bảo vệ ngôi vương AFF Cup. Đây là điều vô cùng đáng tiếc khi chúng ta sở hữu lứa cầu thủ có trình độ ấn tượng và đang đạt độ chín của sự nghiệp.

Bên cạnh đó, sau thất bại của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021 thì tương lai của HLV Park Hang Seo liên tục đặt dấu hỏi. Thậm chí, dưới ý kiến của chuyên gia châu Á – Gabriel Tan thì đôi khi sự chia tay sẽ mang lại hạnh phúc cho cả HLV Park lẫn bóng đá Việt Nam.

“Nếu ông Park và Việt Nam đã thực sự đạt được tất cả những gì có thể cùng nhau, thì bây giờ là thời điểm tốt nhất để họ chia tay và có con đường đi riêng.

Ngay cả khi họ vẫn còn phần còn lại ở vòng loại World Cup 2022 để hoàn tất, điều đó dường như không chỉ là nhiệm vụ cứu vãn niềm tự hào”, Gabriel Tan chia sẻ.

Khoảng khắc đau buồn của HLV Park Hang Seo trong trấn đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan

Cũng theo thông tin mà từ một nhà môi giới Hàn Quốc có tên Park Kyung Won thì nhiều khả năng HLV Park sẽ không tiếp tục làm việc quá lâu ở ĐT Việt Nam. Thậm chí, rất có thể là vị chiến lược gia người Hàn sẽ không gia hạn hợp đồng thêm với VFF sau khi bản giao kèo vào tháng 1 năm 2023 kết thúc.

Ông Park từng tâm sự với rất nhiều người bạn ở Hàn Quốc về mục tiêu lâu dài ở Việt Nam. Nhưng với thông tin mà tôi vừa được chia sẻ từ một vài người thân cận của ông Park thì rất có khả năng ông ấy sẽ chỉ làm việc thêm 1 năm với ĐT Việt Nam vì những lý do cá nhân. Ông Park cũng muốn chia tay trong khoảng thời gian đó để giữ kỷ niệm của ông với bóng đá Việt Nam luôn đẹp nhất. Tôi không bất ngờ vì điều này, vì rõ ràng là sứ mệnh của ông Park với bóng đá Việt Nam đã đi đến hồi kết. Người Việt Nam sẽ tiếc nuối quá khứ với những thành công, nhưng đôi khi sự chia tay sẽ giúp cho ĐTQG Việt Nam có những hướng đi mới mẻ hơn“.

Theo kiểm chứng thì thông tin trên mà Park Kyung Won là hoàn toàn chính xác. Việc HLV Park Hang Seo cân nhắc rời ĐT Việt Nam đã xuất hiện từ trước và đó hoàn toàn là vì nguyện vọng của vị chiến lược gia này.

Vừa qua, ĐT Việt Nam đã phải nói lời chia tay với 2 trợ lý HLV người Hàn Quốc vì lý do cá nhân. Đó là bác sĩ Choi Ju Young và trợ lý HLV Kim Tae Min. Như vậy, đến thời điểm này, bóng đá Việt Nam đã nói lời chia tay với 4 chuyên gia người Hàn Quốc. Trước đó, sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại vòng loại U23 châu Á 2022, trợ lý HLV Kim Han Yoon và HLV thủ môn Kim Hyun Tae cũng đã nói lời chia tay và trở về Hàn Quốc.

Tuy rằng, VFF khẳng định sẽ không có chuyện HLV Park Hang Seo ra đi ngay lúc này. Ông Park còn hơn 1 năm hợp đồng cầm quân ĐT Việt Nam và chắc chắn vị chiến lược gia người Hàn sẽ tại vị cho tới khi kết thúc bản giao kèo. Tuy nhiên, việc ra đi liên tục của những cánh tay đắc lực khiến rất nhiều người đặt câu hỏi, liệu đây có phải là những bước đệm để chuẩn bị cho sự ra đi chính của vị cầm quân Hàn Quốc?

Dù có chuyện gì xảy ra, dù đi hay ở thì Việt Nam vẫn rất trân trọng và cảm ơn những đóng góp to lớn của HLV Park Hang Seo. Vậy nên, chúng tay hãy cùng hy vọng rằng năm 2022 sẽ là một năm thành công của bóng đá Việt Nam, để chúng ta có thể nói lời chia tay đẹp đẽ nhất (nếu có) tới HLV Park Hang Seo sau những năm tháng huy hoàng.

Hạnh Nhân

Theo Canhco.net

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son