Tổng số lượt xem trang

Trần Quyết Thắng, kẻ đội lốt “dân chủ”, “nhân quyền” phá hoại đất nước

 Thời gian qua, Trần Quyết Thắng (Hương Sơn, Hà Tĩnh) được ca ngợi như một “tấm gương sáng” chuyên làm “việc tốt vì cộng đồng”. Thế nhưng, Trần Quyết Thắng thực chất là một phần tử câu kết chặt chẽ với tổ chức phản động VOICE – một tổ chức ngoại vi của Việt Tân.

Mục đích của tổ chức phản động VOICE là truyền bá những cách nhìn nhận sai lệch về tình hình chính trị, xã hội tại Việt Nam, hình thành tư tưởng chống đối chính quyền, sử dụng chiêu bài tự do, nhân quyền để tiến hành chống phá Đảng và Nhà nước ta.Tại Hà Tĩnh, tổ chức VOICE đã móc nối thông qua đối tượng Trần Quyết Thắng (SN 1985, quê quán thị trấn Phố Châu, Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Chân dung Trần Quyết Thắng

Vạch trần cái gọi là “gương sáng vì cộng đồng” của Trần Quyết Thắng, Báo Hà Tĩnh số ra ngày 25/3/2021 viết: Sau khi được VOICE móc nối đưa sang Philippines đào tạo và quay lại hoạt động tại Việt Nam, lợi dụng sự cố môi trường biển, Trần Quyết Thắng đã móc nối với một số đối tượng phản động nhóm NOUFC Hà Nội như: Mai Văn Dũng, Mai Phương Thảo, Nguyễn Lân Thắng… liên kết với một số linh mục tiến hành kích động, biểu tình gây rối nhiều lần tại Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa (Công ty Formosa). Trang Facebook cá nhân của Trần Quyết Thắng thể hiện sự cổ suý cho các vi phạm của các đối tượng trong vụ án tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội.Ngoài ra, Thắng còn cổ suý các hoạt động biểu tình của giới trẻ Hồng Kông, đăng tin sai sự thật về tình hình lũ lụt tại huyện Thạch Hà vào tháng 10/2020.

Thời gian gần đây, Trần Quyết Thắng kêu gọi và thực hiện dự án phục hồi xe đạp cũ với tên “R4K”. Dự án nhằm tập hợp các loại xe đạp cũ bỏ đi để sơn sửa lại tặng học sinh nghèo các trường miền núi. Dưới vỏ bọc đó, mục đích của bThắng và các đối tượng nhằm tập hợp lực lượng, truyền bá, rao giảng các thông tin sai lệch, từ đó hình thành nên các tổ chức chính trị đối lập với chính quyền, cái đích cuối cùng hướng đến của các đối tượng này là xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản, hình thành xã hội đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập, hướng lái, chuyển hóa chế độ.

Các dự án “xã hội dân sự” do Thắng và đồng bọn thực hiện vô cùng tinh vi, thâm hiểm, đã và đang lôi kéo nhiều người tham gia, đặc biệt lừa phỉnh được một số tờ báo nhằm tuyên truyền cho hoạt động của Thắng, tạo mầm mống thành lập tổ chức, từng bước truyền bá tư tưởng chống đối chính quyền, dễ kích động quần chúng biểu tình, gây rối ANTT.

Ngày 09/4/2021, sau khi báo Quân đội nhân dân đăng tải video clip: “Trần Quyết Thắng và những hoạt động núp bóng từ thiện VOICE”, các trang mạng xã hội đã dẫn đăng lại với hàng trăm lượt chia sẻ. Sau khi nhận ra chân tướng của Trần Quyết Thắng, hàng loạt trang báo đã gỡ bỏ các bài viết ca ngợi Trần Quyết Thắng. Các trường học, các tổ chức đoàn thể, nhất là tổ chức Đoàn Thanh niên tại các địa phương sớm đã nhận diện, hủy bỏ việc tham gia chương trình “R4K” của Thắng, không nhận xe để tránh tiếp tay cho kẻ xấu chống phá đất nước.

Luôn tôn trọng và đảm bảo các quyền tự do dân chủ của công dân, nhưng Nhà nước ta kiên quyết xử lý nghiêm những phần tử đội lốt “dân chủ” để chống phá chính quyền, ngăn chặn mọi âm mưu và hành động lợi dụng chiêu bài “nhân quyền” để can thiệp vào công việc nội bộ của nước ta.

Quần chúng nhân dân cần cảnh giác với âm mưu, thủ đoạn của các đối tượng núp sau các dự án của tổ chức phản động VOICE và các thành viên đã được kết nạp tổ chức, huấn luyện; không để mắc mưu những kẻ dân chủ rởm, những phần tử tự xưng là “nhà dân chủ” và kịch liệt lên án những hành vi đội lốt “dân chủ”, “nhân quyền” để chống phá Đảng và Nhà nước ta.

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son