Tổng số lượt xem trang

Vạch trần chiêu trò tấn công PTT Vũ Đức Đam bằng những lời đồn thổi tình cảm vô căn cứ!

 Nhắc tới Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam người ta liên tưởng đến ngay một vị lãnh đạo có tâm và có tầm. Ông có đôi mắt sáng, trẻ trung, cởi mở và đặc biệt, ông đã gây được tiếng vang rất lớn khi phụ trách Bộ Y tế và Trưởng ban phòng chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, lợi dụng sự quan tâm và mến mộ đặc biệt của người dân dành cho vị chính khách này, Bùi Thanh Hiếu đã không từ thủ đoạn nào, tung ra hàng loạt tin đồn nhảm vô căn cứ. Thâm hiểm hơn, Hiếu chỉ bịa ra những cái bánh vẽ liên quan đến đời tư cá nhân nhằm tấn công, hạ bệ uy tín của vị Phó Thủ tướng trẻ nhất Việt Nam.

Như mới đây, lợi dụng Hội Nghị Trung ương XIV về công tác chuẩn bị nhân sự phục vụ cho Đại hội XIII sắp diễn ra đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận trong và ngoài nước, Bùi Thanh Hiếu đã bịa ngay một thông tin rằng, “PTT Vũ Đức Đam không được vào Bộ Chính tri vì có một clip tình cảm với một người phụ nữ làm việc cho quỹ đầu tư nước ngoài”.

Thứ nhất, cho đến thời điểm hiện tại, những thông tin mà báo chí chính thống cung cấp chỉ tồn tại ở việc, “Hội nghị TƯ14: ‘Nhất trí rất cao’ về nhân sự Bộ Chính trị, chưa bàn ‘trường hợp đặc biệt”. Và mọi quyết định và xem xét về công tác nhân sự sẽ được báo cáo Trung ương vào Hội nghị Trung ương 15 sắp tới. Ấy thế mà, “trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường”, một kẻ trốn chui trốn nhủi tại Đức, suốt ngày buôn bán nồi niêu xoong chảo để kiếm sống qua ngày như Bùi Thanh Hiếu lại vội vàng lu loa ngay rằng, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam không được cho vào Bộ Chính trị. Thật ra cái trò “ăn ốc nói mò” này không chỉ xuất hiện ở sự việc này, mà trong tất cả những thông tin mà Bùi Thanh Hiếu xuyên tạc về Đại Hội XIII từ trước đến giờ đều có kịch bản như thế. Hiếu có thể chém gió tới mức đưa ai lên làm Tổng bí thư nhiệm kỳ tới thì việc loại bỏ một nhân vật ở Bộ Chính trị thì có gì ghê gớm?

Thứ hai, nực cười nhất là cái lý do mà Bùi Thanh Hiếu “cố đấm ăn xôi” gán ghép cho Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, “Có clip quan hệ tình cảm với một người phụ nữ làm việc cho quỹ đầu tư nước ngoài”. Bởi cách đây nửa năm, vào trung tuần tháng 6, Hiếu cũng từng tung ra một bức ảnh và lu loa rằng, “Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đang quan hệ với một phụ nữ làm việc tại lãnh sự quán Hoa Kỳ”. Thông tin lúc đó đã gây xôn xao khắp cộng đồng mạng, tuy nhiên sau khi cộng đồng mạng xem xét lại thì rất nhiều người ngỡ ngàng, đây là một phân cảnh xuất hiện trong phim tình cảm Trung Quốc “Em là định mệnh đời anh”, cụ thể hơn nữa là ở tập 30 bộ phim. Bị bốc phốt, chỉ sau một giờ đăng tải, Hiếu vội tẽn tò xóa ngay thông tin câu chuyện bịa đặt hết sức hoang đường, không đủ sức thuyết phục của mình. Sự việc này, đã được Cánh Cò phân tích, vạch trần rõ ràng, ấy thế mà chỉ sau nửa năm, khi không còn trò nào để vu vạ, gán ghép, Hiếu vẫn nhại lại trò bỉ ổi cũ. Chỉ có điều lần này, nhân vật nữ được thay thế là một người làm việc cho quỹ đầu tư nước ngoài thay vì tại Lãnh sự quán Hoa Kỳ. Có lẽ nên đổi thành “Hiếu Bão”, chứ “Hiếu Gió” không đủ xứng tầm!

Rõ ràng, từ sự việc trên mới thấy Hiếu là một kẻ vô cùng nham hiểm và bẩn thỉu. Rõ ràng, hắn biết được không thể nào “đánh” vào những thông tin, sự kiện, phát ngôn, chỉ đạo của người trẻ nhất nội các, nên đã chăm chăm dựng lên những câu chuyện thị phi liên quan đến tình cảm. Đánh vào sự tò mò, hiếu kì của dư luận, dù là cái bánh vẽ, Hiếu ít nhiều cũng thành công vì đã thu hút được sự chú ý của dư luận. Ma mãnh hơn, Hiếu còn lợi dụng sự việc này để xuyên tạc công tác nhân sự Đại Hội XIII, hòng vẽ ra một bức tranh đấu đá nội bộ thanh trừng phe phái. Tuy nhiên, càng nói thì lại càng bộc lộ ra những thủ đoạn mưu hiểm và đầy toan tính của y. Điên cuồng chống phá là thế, nhưng để rồi xem sau Đại hội XIII, khi các tổ chức chống phá không bơm tiền cho Hiếu thì y lại im bặt, quay cuồng mưu sinh cho mà xem.

Thu An

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son