Tổng số lượt xem trang

Công an vào cuộc vụ để sai logo Bộ Y tế thành "rắn ngậm phong bì"

 

Hình ảnh logo lạ này xuất hiện tại lễ khai mạc một kỳ thi do Bộ Y tế tổ chức diễn ra vào ngày 10/9. Bộ Y tế cho biết đã mời công an vào cuộc để điều tra làm rõ.

Ngày 17/9, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh về logo lạ của Bộ Y tế. Theo đó, thay vì hình ảnh con rắn quấn quanh cây gậy, logo này lại để con rắn ngậm phong bì. 

Công an vào cuộc vụ để sai logo Bộ Y tế thành rắn ngậm phong bì - 1

Hình ảnh logo lạ của Bộ Y tế lan truyền trên mạng xã hội.

Cụ thể, ngày 10/9, tại Trường Đại học Y Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức buổi lễ khai mạc kỳ thi nâng ngạch công chức, thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức năm 2022. Trên phông của sự kiện xuất hiện hình ảnh logo lạ của Bộ Y tế với hình ảnh con rắn quấn quanh cây gậy theo hình chữ S và ngậm phong bì. 

Công an vào cuộc vụ để sai logo Bộ Y tế thành rắn ngậm phong bì - 2

Hình ảnh logo chính thức của Bộ Y tế.

Trong khi đó, hình ảnh con rắn trong logo chính thức của Bộ Y tế chỉ có con rắn quấn quanh cây gậy và đầu con rắn quay sang hướng ngược lại. 

Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên cho biết ngay sau lễ khai mạc Bộ Y tế đã nhận được thông tin sai logo của Bộ. Bộ đã mời Cục An ninh chính trị nội bộ (A03, Bộ Công an) điều tra làm rõ. Bộ Y tế sẽ có thông tin khi có kết luận chính thức. 

Thông tin ban đầu là do trong quá trình làm việc một cán bộ của trường y đã lấy logo trên mạng đưa vào mà không để ý rằng logo này không đúng với logo chính thức của Bộ Y tế.

Hạ An

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son