Tổng số lượt xem trang

Triệt xóa ổ nhóm buôn người ở Hải Phòng, tạm giữ người mẹ bán con đẻ 2 tuổi

 

Từ trình báo của người dân, cơ quan Công an đã vào cuộc điều tra, làm rõ và tạm giữ hình sự 3 đối tượng, trong đó đối tượng nhẫn tâm bán con ruột mới 2 tuổi.

Triệt xóa ổ nhóm buôn người ở Hải Phòng, tạm giữ người mẹ bán con đẻ 2 tuổi - 1

3 đối tượng buôn người vừa bị công an tạm giữ (Ảnh: Công an cung cấp).

Theo thông tin từ Công an TP Hải Phòng sáng nay (30/8), Công an quận Đồ Sơn vừa tạm giữ hình sự 3 đối tượng có dấu hiệu giữ người trái pháp luật.

Cụ thể, vào khoảng 19h ngày 28/8, Công an quận Đồ Sơn nhận được đơn trình báo về vụ việc có dấu hiệu giữ người trái pháp luật trên địa bàn quận Đồ Sơn của một người dân.

Sau khi vào cuộc điều tra, Công an quận Đồ Sơn đã nhanh chóng xác minh, kịp thời phát hiện, triệt xóa ổ nhóm mua bán người dưới 16 tuổi.

Căn cứ tài liệu và chứng cứ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đồ Sơn đã tạm giữ hình sự 3 đối tượng gồm: Đặng Văn Dũng (SN 1989, trú tại huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng); Bùi Thị Phương (SN 1990, trú tại huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình) và Vũ Thị Hiền (SN 1996, trú tại huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định)

Nạn nhân bị các đối tượng trên giao dịch mua bán là một bé gái mới 2 tuổi, chưa có giấy khai sinh, là con đẻ của Vũ Thị Hiền.

Bé gái hiện đã được giao cho người thân chăm sóc.

Công an quận Đồ Sơn đang tiếp tục điều tra, mở rộng án để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

An Nhiên

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son