Tổng số lượt xem trang

Blackpink không tổ chức đêm nhạc tại TPHCM như tin đồn lan truyền

 

Trước đó, người hâm mộ từng xôn xao thông tin Blackpink sẽ đến Việt Nam lần 2 để tổ chức buổi hòa nhạc tại sân vận động Quân khu 7 (TPHCM).

Mới đây, IME Vietnam - đơn vị tổ chức buổi hòa nhạc của nhóm Blackpink ở Việt Nam - đưa ra thông báo: "Hà Nội sẽ là điểm dừng chân cuối cùng tại châu Á trong khuôn khổ chương trình lưu diễn toàn cầu Born Pink của nhóm.

Trước Blackpink, Việt Nam chưa từng có nhóm nhạc đương thời nào lựa chọn là điểm dừng chân trong chương trình lưu diễn toàn cầu của họ".

Điều này đồng nghĩa với việc Blackpink sẽ không đến TPHCM như tin đồn "Blackpink sẽ trở lại Việt Nam để tổ chức concert lần 2 tại sân vận động Quân khu 7 (TPHCM) vào ngày 15/9" lan truyền trước đó.

Blackpink không tổ chức đêm nhạc tại TPHCM như tin đồn lan truyền - 1

Nhóm Blackpink (Ảnh: Facebook nhân vật).

Liên quan khâu chuẩn bị cho buổi hòa nhạc sắp tới tại Hà Nội, phía Ban Tổ chức cho biết đang tích cực phối hợp, triển khai theo chỉ dẫn của các cơ quan chức năng để đưa ra các phương án tổ chức an toàn và hiệu quả.

Theo Ban Tổ chức, có 80% thiết bị kỹ thuật được chuyển từ Hàn Quốc, Thái Lan về Việt Nam để phục vụ cho 2 ngày biểu diễn. Phương án này được đưa ra nhằm đảm bảo chất lượng cho đêm nhạc của Blackpink tại Hà Nội.

Ngoài ra, đội ngũ gồm 200 chuyên gia đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Canada, Singapore và Thái Lan cũng sẽ tới Việt Nam phối hợp thực hiện. 

Ngày 30/6, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội có văn bản chấp thuận cho Công ty TNHH Âm nhạc IME (trụ sở chính tại TPHCM) tổ chức chương trình nghệ thuật Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của Blackpink 2023 vào ngày 29 và 30/7 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

Hôm 4/7, khi Ban Tổ chức công bố giá vé concert Born Pink, nhiều khán giả phát hiện trang chủ website đơn vị này đăng bản đồ có hình ảnh "đường lưỡi bò" phi pháp. 

Chiều 5/7, ông Tạ Quang Đông, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cho biết Bộ đã chỉ đạo Cục Nghệ thuật biểu diễn và các đơn vị liên quan xác minh thông tin công ty tổ chức đêm nhạc Blackpink ủng hộ "đường lưỡi bò".

Ngày 6/7, IME - đơn vị tổ chức show Blackpink ở Hà Nội - cho biết đã làm việc trực tiếp và gửi công văn giải trình lên Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cùng các Bộ ban ngành liên quan về sự việc "ủng hộ đường lưỡi bò".

Ông Brian Chow, CEO Công ty TNHH Âm nhạc IME, gửi lời xin lỗi và cho biết: "Hình ảnh bản đồ trên website không đại diện cho lãnh thổ quốc gia nào và chúng tôi ý thức được việc tôn trọng chủ quyền và văn hóa của tất cả quốc gia mà IME có mặt.

IME đã nhanh chóng rà soát và cam kết thay thế những hình ảnh không phù hợp với người dân Việt Nam. Mục tiêu của IME tại Việt Nam là mang đến cho người hâm mộ Việt các chương trình và nghệ sĩ của thế giới nên rất mong nhận được sự đón nhận của chính quyền địa phương và người dân Việt Nam".

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son