Tổng số lượt xem trang

Thủ tướng vui mừng khi lần đầu tiên có nữ Trưởng Ban Tổ chức Trung ương

 Thủ tướng Phạm Minh Chính bày tỏ sự vui mừng khi lần đầu tiên trong lịch sử Đảng ta có nữ Trưởng Ban Tổ chức Trung ương và chúc mừng bà Trương Thị Mai trên cương vị mới.

Thủ tướng vui mừng khi lần đầu tiên có nữ Trưởng Ban Tổ chức Trung ương - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tặng hoa chúc mừng tân Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai. (Ảnh: Dangcongsan.vn)

Chiều 13/4, tại Trụ sở Ban Tổ chức Trung ương đã diễn ra Hội nghị bàn giao nhiệm vụ Trưởng Ban Tổ chức Trung ương giữa ông Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Trung ương và bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương.

Tham dự Hội nghị có bà Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương; các Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương; các lãnh đạo các vụ, cục, đơn vị thuộc Ban Tổ chức Trung ương.

Phát biểu tại Hội nghị, Thủ tướng Phạm Minh Chính bày tỏ sự vui mừng khi lần đầu tiên trong lịch sử Đảng ta có nữ Trưởng Ban Tổ chức Trung ương và chúc mừng đồng chí Trương Thị Mai trên cương vị mới. Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng với bề dày kinh nghiệm công tác, bà Trương Thị Mai sẽ cùng tập thể lãnh đạo Ban Tổ chức Trung ương và toàn thể cán bộ, nhân viên đoàn kết, thống nhất, tiếp tục lãnh đạo Ban Tổ chức Trung ương nhiệm kỳ mới gặt hái được nhiều thắng lợi và đạt được những kết quả tốt hơn nhiệm kỳ vừa qua.

Nhân dịp này, Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi lời cảm ơn đến các lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ban Tổ chức Trung ương đã hỗ trợ và dành nhiều tình cảm cho ông trong quá trình công tác tại Ban. Thủ tướng mong muốn toàn thể các lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của Ban Tổ chức Trung ương luôn đoàn kết, đồng lòng, giúp đỡ và sát cánh cùng đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Trung ương hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

Bày tỏ niềm xúc động lớn lao khi được giao trọng trách Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, bà Trương Thị Mai cho rằng đây là vinh dự rất lớn của bản thân, nhưng cũng là sự lo lắng và trách nhiệm rất nặng nề được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Bà Trương Thị Mai nhận định, công tác tổ chức - cán bộ trong nhiệm kỳ Đại hội XII là một thành công lớn của Ban Tổ chức Trung ương, của cá nhân ông Phạm Minh Chính, góp phần vào thành công chung của toàn Đảng. Trưởng Ban Tổ chức Trung ương cũng khẳng định quyết tâm, cố gắng nỗ lực hết sức để tiếp tục kế thừa, phát huy những kết quả đạt được của nhiệm kỳ trước và phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong nhiệm kỳ mới.

"Tôi mong muốn Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp tục quan tâm đến công tác tổ chức - cán bộ, truyền đạt cho tôi những kinh nghiệm quý báu, đồng thời giúp đỡ, hỗ trợ bản thân tôi cùng Ban Tổ chức Trung ương hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng giao phó trong nhiệm kỳ này", bà Trương Thị Mai nhấn mạnh.

Kết thúc Hội nghị, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Trương Thị Mai đã ký Biên bản bàn giao công việc thuộc chức trách, nhiệm vụ của Trưởng Ban Tổ chức Trung ương.

Theo TTXVN

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son