Tổng số lượt xem trang

Sự thật tin đồn về ông Trần Quốc Vượng qua ngòi bút máu của Hoàng Dũng

 Mới đây, Hoàng Dũng – thủ lĩnh một thời của Phong trào Con đường Việt Nam (đứng sau là tổ chức Việt Tân) đã tung ra một tin nghe có vẻ rất chấn động. Theo đó, Hoàng Dũng cho biết “Nhận chỉ đạo trực tiếp từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Thứ trưởng Bộ Công an – Thiếu tướng Nguyễn Duy Ngọc vừa cầm đầu một tổ công tác bí mật có mặt tại HCM bắt sống một nhóm vận chuyển gỗ lậu từ Campuchia về Việt Nam. Sở dĩ phải đích thân thứ trưởng vì doanh nhân buôn gỗ này là đệ tử ứng viên Tổng bí thư nhiệm kỳ tới Trần Quốc Vượng. Doanh nhân này là người cùng làng với ứng viên”.

Đầu tiên, phải khen Hoàng Dũng, bởi mặc dù đã trốn chạy tít ở bên đất Mỹ, cách Việt Nam nửa vòng trái đất thế nhưng vẫn tỏ ra nắm thông tin nội bộ giỏi. Chỉ tiếc là, khi kiểm tra lại thông tin từ Hoàng Dũng thì mới vỡ lẽ nó là tin giả. Mà nếu như Hoàng Dũng nói, thiết nghĩ, theo lẽ thường việc triệt phá một đường dây buôn lậu gỗ từ Campuchia về Việt Nam là một việc quá tốt, có việc gì mà phải giấu diếm. Thậm chí, còn đưa tin đậm nét để cảnh tỉnh về hành vi buôn lậu này. Ấy vậy mà, báo chí chính thống, mạng xã hội, các trang lề trái cũng chẳng ai đá động hay nói qua về sự vụ này. Vậy là đủ hiểu độ tin cậy từ tin tức của Hoàng Dũng là như thế nào.

Lại nói về việc lôi Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng vào sự việc lần này thực ra cũng chỉ là chiêu trò quen thuộc mà Hoàng Dũng hay hàng loạt những kẻ chống phá vẫn thực hiện. Bằng một cách nói rất mơ hồ, “người cùng làng của ông X, em rể của ông Y, cấp dưới của ông C” mà không có một bằng chứng nào nhưng đó là nguyên liệu vẽ nên những thuyết âm mưu đấu đá, thanh trừng nội bộ của những kẻ chống phá.Vậy nên, với tấm hình Thiếu tướng Nguyễn Duy Ngọc bắt tay Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong một lần người đứng đầu Chính phủ đến thăm Tổng cục Cảnh sát được xuất hiện rộng rãi trên mạng xã hội, mà Dũng lại có thể nghĩ ngay đến một âm mưu đấu đá thì cũng chẳng có gì lạ. Bởi lâu nay, những thứ Dũng viết ra về chính trị cũng y như cách kể chuyện cho trẻ con nghe.

Có lẽ, ngay bản thân Dũng cũng cảm thấy gượng gạo với cái bánh vẽ âm mưu méo mó của mình. Thế nhưng, dù bây giờ nói con chó là con mèo thì Dũng cũng phải chấp nhận. Bởi mặc dù đã chạy trốn được sang Mỹ, nhưng nếu không phục vụ cho một nhóm thù địch với Việt Nam thì sẽ bị quẳng ngay đi không thương tiếc. Mà đơn hàng Dũng phải nhận gần đây, là tấn công dồn dập vào Đại hội XIII sắp cận kề diễn ra.

Đáng thương thay cho một kẻ vứt bỏ quê hương, sang sống tạm bợ bên nước người, để rồi vui thì họ cho ở, buồn thì đối xử như những người da đen trên đất Mỹ. Thế nhưng, đâm lao thì phải theo lao, vậy nên ngày đêm Dũng vẫn phải quay về cắn xé Tổ quốc để đổi lại miếng cơm sống qua ngày.

Nguồn: Lữ Khách 

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son