Tổng số lượt xem trang

Cảnh giác trước thủ đoạn lợi dụng từ thiện để truyền bá Pháp Luân Công

 Trong mùa mưa lũ, lòng nhân ái của người Việt Nam đang phát huy mạnh mẽ thông qua các việc làm thiện nguyện, cứu trợ. Nhưng lợi dụng nỗi thống khổ của người dân vùng lũ, tà giáo Pháp Luân Công gần đây lại núp bóng, trà trộn vào các đoàn từ thiện để truyền bá tư tưởng độc hại, chống phá

Được biết, thời gian ngày qua, nhiều cư dân mạng đã phát hiện không ít các đối tượng đi cùng các đoàn từ thiện nhưng thực tế chỉ đăng tải các bài viết, hình ảnh trá hình bằng nội dung Phật giáo để tuyên truyền, cổ xúy Pháp Luân Công. Cá biệt, một số đối tượng còn chủ động liên hệ, nhắn tin trực tiếp với những tình nguyện viên hòng dụ dỗ, thuyết phục tham gia tà giáo trái pháp luật. Chúng thậm chí sản xuất móc khóa, vật phẩm mang nội dung của tà giáo để phân phát, phục vụ cho mục đích lôi kéo, chiêu dụ thành viên.

Ngồi trên thuyền đi cứu trợ, nhưng lại tuyên truyền tà giáo.

Còn nhớ, vụ án giết người phi tang xác trong thùng bê tông tại Bình Dương gây chấn động dư luận cách đây nửa năm vẫn còn khiến nhiều người rùng mình. Khi đó, người ta mới vỡ lẽ nạn nhân và 4 thủ phạm đều tu luyện Pháp Luân Công. Sự mê muội khiến những con người bình thường biến thành sát nhân máu lạnh khiến ai cũng kinh hoàng. Sau một thời gian dài quyết liệt ngăn chặn, xử lý, những tưởng chân rết của tà giáo đã bị loại bỏ khỏi xã hội. Nhưng thật không ngờ, những kẻ vô nhân tính lại lợi dụng hoạn nạn của người Việt Nam để truyền bá trái phép thứ tư tưởng độc hại của chúng. Trà trộn vào các nhóm từ thiện cứu trợ lũ lụt, tay chân của Pháp Luân Công tìm cách phát tán ấn phẩm, tài liệu tuyên truyền cho tà giáo của chúng qua các trang, nhóm trên mạng xã hội.

Nhưng gương mặt gây nỗi ám ảnh mang tên Pháp Luân Công tại Việt Nam.

Thực tế, chiêu bài lợi dụng từ thiện, lợi dụng hoạn nạn để truyền bá Pháp Luân Công vốn không phải là mới. Như việc một số đối tượng bị bắt giữ khi trà trộn vào đoàn phát cơm từ thiện phát tán tài liệu Pháp Luân Công. Còn trong đại dịch toàn cầu, một số đối tượng còn tuyên truyền Pháp Luân Công như phương pháp “trị bách bệnh”, thậm chí có thể trị được cả COVID-19…

Tài liệu Pháp Luân Công bị phát hiện.
Một đối tượng truyền bá Pháp Luân Công chữa COVID bị vạch mặt.

Những vụ việc gần đây cho thấy những phần tử Pháp Luân Công vẫn không từ bỏ âm mưu truyền bá giáo lý sai trái bằng mọi thủ đoạn, cho dù là lợi dụng cả những người đang chật vật vì bão lũ, làm hoen ố sự tốt đẹp của hoạt động cứu trợ tình nguyện. Vì vậy, chúng ta tỉnh táo, phát hiện và chặn đứng âm mưu thâm độc của những kẻ đang bôi nhọ tôn giáo, bôi nhọ con người Việt Nam đang núp dưới bình phong mang tên “từ thiện”.

Nguồn: HẠNH VĂN

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son