Tổng số lượt xem trang

Sự thật việc nguyên Bộ trưởng kêu gọi phong tỏa tài khoản của Thủy Tiên

 Tin ca sĩ Thủy Tiên kêu gọi nhận được hơn 100 tỷ đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung đã gây chấn động dư luận. Giữa những ngày mưa lũ triền miên, khó khăn và thiếu thốn trăm bề, thật xúc động khi được biết về việc làm tử tế và thiện lương của nữ ca sĩ Thủy Tiên. Nhiều người gửi lời chúc mong cô luôn khỏe mạnh để tiếp tục hành trình đáng quý này. Thế nhưng, mới đây xuất hiện một tài khoản facebook Tran Van Ket kêu gọi cơ quan chức năng phong tỏa tài khoản của Thủy Tiên, khiến dư luận xôn xao. Quá bức xúc, một số người đã lần tìm xem chủ nhân của tài khoản này là ai. Từ bức ảnh avatar cộng đồng mạng đã tìm hiểu và biết được đây là tài khoản giả mạo.

Theo đó, avatar mà tài khoản Tran Van Ket sử dụng là của ông Giàng Seo Phử, từng là Bộ trưởng – Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc của Chính phủ Việt Nam (2007-2016); Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương khóa IX, X, XI; Nguyên Phó trưởng ban Tổ chức Trung ương, Nguyên Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Lào Cai. Điều đáng nói là ông đã mất vào ngày 8/12/2017, chẳng thể nào sử dụng mạng xã hội đến tận bây giờ rồi bình phẩm về sự việc Thủy Tiên đi cứu trợ cứu nạn tuần vừa rồi được.

Ông Giàng Seo Phử đã mất năm 2017 nên chẳng thể nào chơi facebook đến tận bây giờ rồi bình phẩm về sự việc Thủy Tiên đi cứu trợ cứu nạn tuần vừa rồi được

Muốn làm gì là quyền cá nhân, nhưng đem hình ảnh của một người đã mất ra để phục vụ mục đích bịa đặt, vu khống là tận cùng của sự tàn ác. Xin cảnh báo để cộng đồng facebook khỏi bức xúc và chửi rủa một kẻ không chính danh, một tài khoản giả mạo lấy hình người đã khuất làm đại diện.

Hiện nay facebook giả mạo này đang được lan truyền ngày một nhiều trên khắp các trang, nhóm, nên việc đính chính này là điều cần thiết. Ngăn chặn tin giả là trách nhiệm xã hội của mỗi người! Thay vì mọi người lan truyền facebook giả mạo, bịa đặt ấy; thà hãy lan truyền thông tin đính chính này thì tốt hơn.

Mọi người không nên chia sẻ những lời tên giả mạo viết về Thủy Tiên, nếu không mọi người đã vô tình phát tán lan rộng “virut độc hại” giúp kẻ đó. Mục đích của những kẻ này luôn là như vậy, khi chúng muốn tạo sóng dư luận. Cách tốt nhất, các bạn hãy ấn nút báo cáo tài khoản mạo danh này để facebook xử lý, hoặc tự mình block để cô lập. Như vậy sẽ chặn đứng mưu đồ xấu xa của kẻ đứng sau.

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son