Tổng số lượt xem trang

Công an cảnh báo việc nhiều kênh YouTube mạo danh Đại tá Đinh Văn Nơi

 Công an An Giang cảnh báo, thời gian gần đây trên không gian mạng xã hội (nhất là trên Youtube) xuất hiện một số kênh đăng phát các video clip có nội dung cắt ghép hình ảnh và lời phát biểu của Đại tá Đinh Văn Nơi.

cong an an giang canh bao viec nhieu kenh youtube mao danh dai ta dinh van noi
Các kênh Youtube mạo danh, cắt ghép hình ảnh và lời phát biểu của Đại tá Đinh Văn Nơi – Ảnh: Công an tỉnh An Giang

Công an tỉnh An Giang cho biết, thời gian gần đây trên không gian mạng xã hội (nhất là trên Youtube) xuất hiện một số kênh đăng phát các video clip có nội dung cắt ghép hình ảnh và lời phát biểu của Đại tá Đinh Văn Nơi với mục đích phục vụ cho nhu cầu cá nhân của những chủ kênh này.

Điển hình là các kênh: Diễm TTC; Đạt Long An Vlog; Hồ Sơ Sạch… đã cố tình cắt ghép hình ảnh và lời phát biểu của Đại tá Đinh Văn Nơi hay lời phát biểu của một người có giọng nói gần giống Đại tá Đinh Văn Nơi, với mục đích can thiệp vào vụ án Hồ Duy Hải (vụ án Bưu điện Cầu Voi, Long An).

Công an tỉnh An Giang khẳng định, Đại tá Đinh Văn Nơi chưa bao giờ có phát ngôn nào liên quan đến vụ án Hồ Duy Hải. Đồng thời, vụ án Hồ Duy Hải hiện đang do các đơn vị chức năng khác của Nhà nước thụ lý giải quyết, hoàn toàn không thuộc chức năng, nhiệm vụ mà Đại tá Đinh Văn Nơi đảm nhiệm.

cong an an giang canh bao viec nhieu kenh youtube mao danh dai ta dinh van noi 2
Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang

“Đề nghị cơ quan chức năng quản lý các trang mạng xã hội có biện pháp can thiệp gỡ bỏ những video clip vi phạm nêu trên và cũng đề nghị người dân không nên tin vào những trang Youtube có hành vi mạo danh này”, nội dung thông báo của Công an tỉnh An Giang nêu.

Được biết, thời gian qua, cán bộ chiến sĩ Công an toàn tỉnh An Giang đã ra sức cố gắng phấn đấu và quyết liệt tấn công các loại tội phạm, cùng các hành vi vi phạm pháp luật góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự và phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh An Giang, trong đó có sự chỉ đạo quyết liệt và hiệu quả từ Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh.

Với sự quyết liệt và hiệu quả trong tấn công tội phạm của lực lượng Công an tỉnh An Giang nói chung và của Đại tá Đinh Văn Nơi nói riêng, từ đó nhận được nhiều niềm tin và sự ủng hộ của Nhân dân.

Minh Ngọc

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son