Tổng số lượt xem trang

Người phụ nữ "hóng" tin đồn bắt cóc trẻ con rồi tung lên mạng xã hội

 Nghe một người dân trong xã nói có hiện tượng bắt cóc trẻ em, chị T. đã lên mạng xã hội tung tin về việc có 2 đối tượng thực hiện hành vi này.

Người phụ nữ hóng tin đồn bắt cóc trẻ con rồi tung lên mạng xã hội - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Nội dung tài khoản đăng tải là sai sự thật.

Ngày 4/7, Công an huyện Anh Sơn (tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa triệu tập một người phụ nữ liên quan tới hành vi đăng thông tin sai sự thật lên mạng xã hội.

Trước đó, vào ngày 19/6, Công an huyện Anh Sơn phát hiện tài khoản Facebook có tên Khánh Linh (Cu Bin) đăng tải bài viết với nội dung: "Mọi người cảnh giác vì 2 đối tượng vẫn lảng vảng ở xã Vĩnh Sơn ta nha! Vừa định bắt cóc ở x6 (xóm 6-PV) tiếp".

Qua xác minh của lực lượng chức năng được biết ở xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn không xảy ra sự việc nói trên. Được biết tài khoản trên là của chị P.T.T. (SN 1998), trú tại xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn.

Tại cơ quan công an, chị T. đã khai nhận, do trước đó nghe một người dân trong xã nói hiện tại có 2 đối tượng bắt cóc trẻ em đang ở xã Vĩnh Sơn. Mặc dù không biết thông tin đó là đúng hay sai nhưng vì muốn cho người dân trong xã biết và cảnh giác nên đã đăng tải bài viết với nội dung trên.

Sau khi được cơ quan công an phân tích, giải thích, chị T. đã nhận thức được hành vi của mình là vi phạm pháp luật và cam kết không tái phạm.

Nguyễn Tú

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son