Tổng số lượt xem trang

Tham dự sự kiện bất động sản giữa mùa dịch, 120 người bị xử phạt

 Ít nhất 120 người đã bị lực lượng chức năng lập biên bản xử lý vi phạm hành chính với tổng số tiền 321 triệu đồng vì tụ tập tại một sự kiện bất động sản được tổ chức hoành tráng ở TP Đồng Xoài.

Tham dự sự kiện bất động sản giữa mùa dịch, 120 người bị xử phạt - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Nhiều người tham dự sự kiện đã bị xử phạt vì vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh.

Ngày 5/7, UBND phường Tân Phú (TP Đồng Xoài, Bình Phước), đã ra quyết định xử phạt hành chính với tổng số tiền 321 triệu đồng những cá nhân, tổ chức vi phạm quy định phòng chống dịch bệnh.

Trước đó, sáng 4/7, lực lượng chức năng nhận tin báo có hàng trăm người tập trung tại nhà hàng Hương Phù Sa bất chấp Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên đến kiểm tra. Thời điểm này có 122 người tham gia sự kiện tại một tầng lầu của nhà hàng, qua sàng lọc, phần lớn người có mặt có hộ khẩu tại Bình Phước, Đồng Nai, TPHCM…

Hầu hết người có mặt tại sự kiện bất động sản này mang khẩu trang, nhưng vị trí ngồi không đảm bảo giãn cách.

Lực lượng chứng năng yêu cầu dừng mọi hoạt động tổ chức sự kiện tại đây, đồng thời đề nghị không ai được ra khỏi khu vực nhà hàng trong thời gian thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch. 

Sau khi hoàn thành công tác phòng chống dịch bệnh, UBND thành phố Đồng Xoài và phường Tân Phú đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính một tổ chức và 120 cá nhân với tổng số tiền phạt 321 triệu đồng. 

Nguyễn Liên

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son