Tổng số lượt xem trang

Nói thẳng với Trác Thúy Miêu: Không có chỗ cho chia rẽ vùng miền trong phòng, chống dịch

 Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin & Truyền thông) vừa có công văn gửi Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh yêu cầu xem xét, xử lý theo thẩm quyền đối với trường hợp MC Vũ Hoài Phương (nghệ danh: Trác Thúy Miêu).

Nội dung xử lý liên quan đến việc đăng tải trên mạng xã hội bài viết có dấu hiệu gây mâu thuẫn, kích động về việc cán bộ, sinh viên Đại học Y tế Hải Dương triển khai hỗ trợ chống dịch Covid trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

Trước đó, Trác Thúy Miêu đã gây xôn xao dư luận khi đăng bài viết chỉ trích đoàn sinh viên 300 em của Đại học Y tế Hải Dương, cho rằng “Sài Gòn không cần” hỗ trợ, với những câu văn đầy chất chia rẽ vùng miền “Sài Gòn bản thân nó dư nội lực, cả tri thức, sức người và lòng người, chơi kiểu mấy em nhắm coi trong số mấy trăm mạng sau tốt nghiệp sẽ không có một bạn nào ôm mộng vô Sài Gòn sinh nhai không? Rồi hỏi vậy ai ưa cho nổi?”.

Tài khoản Facebook có tên Phuong Vu, của nhà báo, MC được biết đến với tên Trác Thúy Miêu

Trong khi số ca mắc Covid-19 tại TP.HCM ngày càng gia tăng, có ngày vượt một nghìn ca bệnh, cả nước đồng lòng, dốc sức cho Thành phố, thì những status theo kiểu chia rẽ vùng miền như trên thực sự là những liều thuốc độc, làm li gián, chia rẽ lòng người.

Gửi đến Trác Thúy Miêu: Trong lúc đất nước và nhân dân đang gồng mình chống dịch, nếu không giúp được gì, thì đừng phá hoại, im lặng thôi cũng đã là giúp nhiều rồi.

Lê Dung

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son