Tổng số lượt xem trang

Công an lên tiếng vụ việc “giả nhân viên y tế xét nghiệm Covid-19 để đánh thuốc mê”

 Ngày 23/10, Công an TP.HCM cho biết, qua rà soát xác minh về việc mạng xã hội phản ánh đối tượng giả mạo nhân viên y tế vào nhà test Covid-19 để gây mê chiếm đoạt tài sản thì đơn vị không phát hiện vụ việc như trên.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền thông tin cho biết, vào buổi tối, tại một gia đình ở đường Cách Mạng Tháng Tám, TP.HCM có 3 người mặc đồ bảo hộ y tế đến yêu cầu test nhanh Covid-19 (do nghi ngờ có người trong gia đình dương tính với Covid-19). Sau đó, đối tượng sử dụng que thử chuốc thuốc mê người trong gia đình và chiếm đoạt tài sản.

Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Ngay sau khi nắm được thông tin, Ban Giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ và Công an các quận, huyện… khẩn trương rà soát, xác minh. Qua đó, không phát hiện vụ việc như trên xảy ra tại địa bàn TP.HCM.

Thời gian qua, lợi dụng tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều đối tượng xấu đã thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật. Công an TP.HCM đề nghị người dân chú ý, nêu cao tinh thần cảnh giác; đồng thời, không lan truyền tin đồn không có căn cứ, sai sự thật gây hoang mang dư luận.

Khai Tâm

Theo Canhco.net

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son