Tổng số lượt xem trang

Người phụ nữ đòi "hôn CSGT đến chết" từng bị xử phạt vì đánh nhau

 Bà Nguyễn Thị Ngân (tức Ngân gà), người phụ nữ lăng mạ, đòi "hôn CSGT đến chết" từng bị xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng về hành vi "xâm hại sức khỏe người khác".

Ngày 19/2, liên quan đến vụ việc người phụ nữ lăng mạ, đòi "hôn CSGT đến chết", tin từ một lãnh đạo Ủy ban nhân dân thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa, đơn vị đã nắm được sự việc. Vị này thông tin, người phụ nữ này là bà Nguyễn Thị Ngân, hiện cư trú tại khu phố 1, thị trấn Cành Nàng.

Bà Ngân trước đây làm nghề buôn bán gà, nên có biệt danh là "Ngân gà". Hiện nay, gia đình bà Ngân đang làm dịch vụ kinh doanh nhà nghỉ trên địa bàn.

Bà Ngân từng có liên quan đến vụ việc đánh nhau tại huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa.

Cụ thể, tháng 11/2021, bà Ngân từng dẫn theo nhiều thanh niên đến chi nhánh một công ty ở huyện Cẩm Thủy, có hành vi đe dọa, chửi bới và hành hung một người phụ nữ.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Cẩm Thủy đã vào cuộc xử lý. Đầu năm 2022, bà Ngân bị Công an huyện Cẩm Thủy phạt hành chính số tiền 2,5 triệu đồng về hành vi "Xâm hại sức khỏe người khác".

Trước đó, khoảng 11h20 ngày 16/2, tổ công tác của Đội CSGT, Công an huyện Bá Thước, do Đại úy Bùi Tuấn Quý làm tổ trưởng đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát giao thông trên địa bàn thì phát hiện chị Nguyễn Thị Ngọc Lan (26 tuổi, trú khu phố 1, thị trấn Cành Nàng) điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Sau đó, lực lượng CSGT ra tín hiệu dừng xe, thông báo cho chị Lan biết lỗi vi phạm và tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính theo quy định.

Người phụ nữ đòi hôn CSGT đến chết từng bị xử phạt vì đánh nhau - 2

Không chỉ lăng mạ, chửi bới, bà Nguyễn Thị Ngân còn có những hành động "đụng chạm", đòi "hôn CSGT đến chết" (Ảnh: Cắt từ clip trên mạng xã hội).

Khi lực lượng CSGT đang lập biên bản, bà Ngân đến xin tổ công tác không lập biên bản vi phạm hành chính đối với con dâu mình. Do không được chấp nhận nên bà Ngân đã giật, vò nát biên bản vi phạm, chửi bới các chiến sĩ trong tổ công tác.

Mặc dù các cán bộ CSGT đã nhiều lần nhắc nhở, yêu cầu dừng các hành động cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ nhưng bà Ngân không những không chấp hành, mà còn liên tiếp chửi bới, dùng tay đánh các cán bộ và đã bị lực lượng chức năng khống chế.

Sau khi bị khống chế, bà Ngân tiếp tục có những hành động dung tục, áp sát, lăng mạ, xúc phạm các cảnh sát đang làm nhiệm vụ. Tổ công tác đã lập biên bản đối với bà Nguyễn Thị Ngân về hành vi "Chống người thi hành công vụ", bàn giao hồ sơ, tài liệu, đối tượng cho Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Bá Thước.

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tạm giữ hình sự đối với bà Nguyễn Thị Ngân. Đồng thời, phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân, Tòa án nhân dân huyện Bá Thước củng cố tài liệu, chứng cứ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tùng Dương

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son