Tổng số lượt xem trang

Vụ cô gái quỳ gối ở shop quần áo: Xử lý nghiêm các đối tượng liên quan

 Liên quan đến vụ cô gái quỳ gối khóc thảm thiết tại shop thời trang, cơ quan chức năng cho biết sẽ xử lý vụ việc một cách nghiêm nhất và làm rõ tất cả các đối tượng có liên quan đến vụ án.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự làm nhục người khác; cưỡng đoạt tài sản xảy ra tại shop quần áo Mai Hường, số 93 đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa

Theo Thượng tá Lê Ngọc Anh - Trưởng Công an thành phố Thanh Hóa - qua vụ việc này có hai nội dung cần bàn, đồng thời khẳng định cơ quan điều tra sẽ làm rõ các đối tượng liên quan và xử lý nghiêm.

Vụ cô gái quỳ gối ở shop quần áo: Xử lý nghiêm các đối tượng liên quan - 1

Vợ chồng chủ shop thời trang Mai Hường tại thành phố Thanh Hóa (Ảnh: CATH).

"Về góc độ đạo đức thì đây là một việc làm đi ngược với thuần phong mỹ tục và truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam. Về góc độ pháp luật thì hành vi này có dấu hiệu của hai tội danh, thứ nhất là tội làm nhục và thứ hai là tội cưỡng đoạt tài sản. 

Sau khi nắm được thông tin, được sự chỉ đạo của Giám đốc và Phó Giám đốc Công an tỉnh, chúng tôi đã phối hợp với Viện kiểm sát truy vết rất nhanh và xác định được nơi xảy ra vụ án này. Chúng tôi cũng đã khám xét, thực hiện các biện pháp và khởi tố và Viện kiểm sát cũng đã phê chuẩn quyết định khởi tố của cơ quan điều tra và sẽ áp dụng các biện pháp ngăn chặn theo quy định của pháp luật, xử lý một cách nghiêm nhất, làm rõ tất cả các đối tượng tham gia" - Thượng tá Lê Ngọc Anh thông tin.Trước đó, chiều 3/12, Công an thành phố Thanh Hóa phát hiện trên mạng xã hội facebook xuất hiện một clip dài hơn 3 phút về việc một cô gái bị một nhóm người có hành vi dùng vũ lực và có dấu hiệu làm nhục được cộng đồng mạng chia sẻ gây bức xúc trong dư luận xã hội. 

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thành phố Thanh Hóa đã tiến hành xác minh và triệu tập chủ shop quần áo Mai Hường là Cao Thị Mai Hường, Trịnh Đình Anh và một số nhân viên của shop đến cơ quan Công an để xác minh, làm rõ.

Vụ cô gái quỳ gối ở shop quần áo: Xử lý nghiêm các đối tượng liên quan - 2

Vụ việc cô gái bị hành hung, làm nhục tại shop thời trang gây xôn xao dư luận những ngày qua tại Thanh Hóa (Ảnh cắt từ clip).

Tối ngày 3/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thanh Hóa đã tập trung lực lượng tiến hành khám xét shop quần áo Mai Hường và thu giữ nhiều hàng hóa có liên quan.

Ngày 4/12, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự làm nhục người khác; cưỡng đoạt tài sản xảy ra tại shop quần áo Mai Hường, số 93 đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. 

Vụ cô gái quỳ gối ở shop quần áo: Xử lý nghiêm các đối tượng liên quan - 3

Cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ và khởi tố vụ án, khởi tố bị can các đối tượng liên quan (Ảnh: CATH).

Đồng thời, quyết định khởi tố bị can đối với Cao Thị Mai Hường (SN 1992), trú tại phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa về tội làm nhục người khác; cưỡng đoạt tài sản; khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trịnh Đình Anh (SN 1990, là chồng của Hường) về tội cưỡng đoạt tài sản.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khôi Nguyên

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son