Tổng số lượt xem trang

21 thanh niên vào rừng nhậu rồi khoe trên Facebook, bị phạt 210 triệu đồng

 Thời điểm Long An đang thực hiện giãn cách xã hội, 21 thanh niên rủ nhau vào rừng mở tiệc ăn nhậu rồi còn khoe trên Facebook, vụ việc đã khiến nhóm bị xử phạt 210 triệu đồng vì những hành vi vi phạm.

21 thanh niên vào rừng nhậu rồi khoe trên Facebook, bị phạt 210 triệu đồng - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Bị phạt 210 triệu đồng vì nhậu khi đang giãn cách còn khoe trên facebook (Ảnh facebook nhân vật). 

Ngày 8/8, thông tin với PV Dân trí, lãnh đạo huyện Đức Huệ (Long An) cho biết đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 21 người tụ tập ăn nhậu khi đang giãn cách số tiền 210 triệu đồng. Mỗi người bị phạt 10 triệu đồng.

Trước đó, vào giữa tháng 7, nhóm người trên rủ nhau vào một khu rừng ở xã Mỹ Quý Tây để tập trung ăn nhậu. Khi cả nhóm đang ăn nhậu, bà T.T.X (ngụ ấp 6 xã Mỹ Quý Tây) đã ghi lại hình ảnh và đăng tải lên Facebook kèm nội dung "Tình hình dịch bệnh quá nên phải trốn vào rừng".

21 thanh niên vào rừng nhậu rồi khoe trên Facebook, bị phạt 210 triệu đồng - 2

Nhấn để phóng to ảnh

Nhóm thanh niên đã thừa nhận vi phạm và chấp nhận mức xử phạt. 

Nhận được thông tin trên, lực lượng chức năng xã Mỹ Quý Tây đã xuống cánh rừng kiểm tra và phát hiện 21 người đang tụ tập ăn nhậu, nên đã lập biên bản.

Qua làm việc với cơ quan chức năng, các đối tượng thừa nhận hành vi vi phạm và trình bày do đang giãn cách xã hội phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nên cả nhóm mới nghĩ ra cách rủ nhau vào rừng tổ chức tiệc.

Vụ việc sau đó được chuyển lên UBND huyện Đức Huệ xử lý.

Xuân Hinh

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son