Tổng số lượt xem trang

Người xưng "tao là VTV, tiến sĩ" gây rối tại chốt kiểm dịch có bằng tiến sĩ

 Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định người đàn ông nói trên có bằng tiến sĩ, đang làm giám đốc marketing một công ty và sống tại khu đô thị Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội).

Người xưng tao là VTV, tiến sĩ gây rối tại chốt kiểm dịch có bằng tiến sĩ - 1

Nhấn để phóng to ảnh

Người đàn ông tự xưng là tiến sĩ chửi bới, chống đối cán bộ trực chốt Covid-19 (Ảnh cắt từ video).

Chiều 16/8, trao đổi với PV Dân trí, bà Nguyễn Thị Nam - Chủ tịch UBND xã Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội) cho biết, hiện Công an xã Đặng Xá (Gia Lâm) đang phối hợp với Đội điều tra Tổng hợp, Công an huyện để tiếp tục làm việc người đàn ông tự xưng "tao là VTV, tiến sĩ" có hành vi chửi bới, xúc phạm cán bộ tại chốt kiểm dịch.

Theo bà Nam, danh tính người đàn ông kể trên là Nguyễn Đ. (SN 1983, quê quán Bắc Ninh, hiện sống tại khu đô thị Đặng Xá). Ông Đ. hiện đang làm giám đốc marketing của Công ty Đại dương Xanh.

"Hiện UBND xã đang tổng hợp hồ sơ để gửi ban chỉ đạo phòng chống dịch của huyện Gia Lâm, để huyện đưa ra các hình thức xử lý đối với ông Đ. Theo xác minh ban đầu, ông Nguyễn Đ. đúng là tiến sĩ, hiện đang làm giám đốc marketing của Công ty Đại dương Xanh", bà Nam nói.

Theo lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm, tại cơ quan công an, ông Đ. đã thành khẩn nhận lỗi, tỏ ra rất ân hận về hành vi sai trái. Hành vi của ông này sẽ bị xử lý hành chính về vi phạm quy định phòng chống dịch, chưa đến mức xem xét xử lý hình sự.

Cũng theo Công an huyện Gia Lâm, việc ông Đ. tự nhận mình là người của VTV (Đài truyền hình Việt Nam) là không đúng.

Như Dân trí đã đưa tin, vào đêm 15/8, ông Nguyễn Đ. đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm và không đeo khẩu trang, định vượt chốt kiểm dịch vào trong khu đô thị Đặng Xá, xã Đặng Xá (Gia Lâm, Hà Nội). Tuy nhiên khi đi qua chốt kiểm dịch, người này đã bị lực lượng chức năng giữ lại và yêu cầu kiểm tra giấy tờ.

Người đàn ông này sau đó đã có hành vi chống đối và xúc phạm lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch. Khi được mời vào chốt để làm việc, Ông Đ. còn tự xưng "tao là VTV, tao là tiến sĩ đấy...". Chưa dừng lại ở đó, khi lực lượng chức năng yêu cầu anh này xuất trình giấy tờ liên quan, ông Đ. đã lấy một tập giấy tờ rồi ném xuống đất, rồi sau đó lên xe bỏ đi.

Minh Đức

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son