Tổng số lượt xem trang

‘Ít có kỳ họp nào nhân sự chủ chốt có 2 đồng chí 100%, thấp nhất cũng 84%’

 Phó chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cho rằng, “ít có kỳ họp nào nhân sự chủ chốt có 2 đồng chí 100%, thấp nhất cũng là 84%. Có thể nói nhân sự Quốc hội bầu trong kỳ họp thứ nhất rất tập trung”.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ phát biểu tại phiên họp /// Ảnh Nguyên Mạnh
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ phát biểu tại phiên họp

Sáng 18.8, tiếp tục phiên họp thường kỳ thứ 2, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến tổng kết kỳ họp thứ nhất Quốc hội khóa XV.

Phát biểu tại phiên họp, Chủ tịch Quốc hội nhận định, như nhiều thành viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội khẳng định, đây là kỳ họp thành công trên nhiều phương diện; được cử tri, nhân dân cả nước đồng tình, đánh giá cao; là khởi động tốt đẹp cho nhiệm kỳ mới.

Nói tới một số bài học cần giúp kinh nghiệm trong công tác tổ chức kỳ họp, ông Huệ nhắc lại câu chuyện về thông tin có 2 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 là các đại biểu Quốc hội có mặt tại hội trường Diên Hồng, rất may là sau khi xác nhận lại thì thông tin chính thức không phải như thế.

Từ câu chuyện này, ông Huệ cho rằng, cần có đề án truyền thông cụ thể cho các kỳ họp Quốc hội để chủ động trong vấn đề thông tin, truyền thông.

Phát biểu tại phiên họp, Phó chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cũng nhấn mạnh, kỳ họp thứ nhất rất thành công, nhất là công tác nhân sự tập trung rất là cao, cao nhất là 100%.

“Ít có kỳ họp nào nhân sự chủ chốt có 2 đồng chí 100%, thấp nhất cũng là 84%. Có thể nói nhân sự Quốc hội bầu trong kỳ họp thứ nhất rất tập trung”, ông Mẫn nói.

Lê Hiệp

Theo canhco.net

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son