Tổng số lượt xem trang

Bị phạt 1 năm tù vì không mang khẩu trang, đánh thành viên kiểm soát dịch

 Mặc dù được nhắc nhở việc không đeo khẩu trang và không chấp hành nghiêm Chỉ thị 16, nhưng Hùng chẳng những không chấp hành mà còn có lời nói đe dọa, nhục mạ thành viên tổ công tác.

Ngày 2-8, kết thúc phiên tòa sơ thẩm theo thủ tục rút gọn, TAND huyện Cù Lao Dung (tỉnh Sóc Trăng) đã tuyên phạt bị cáo Trần Văn Hùng (SN 1977; ngụ xã An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung) 1 năm tù về tội chống người thi hành công vụ.

Bị phạt 1 năm tù vì không mang khẩu trang, đánh thành viên kiểm soát dịch - Ảnh 1.
Bị cáo Trần Văn Hùng tại phiên tòa sơ thẩm

Theo cáo trạng, sáng 19-7 – ngày đầu tiên toàn tỉnh Sóc Trăng thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 – Tổ công tác của Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 xã An Thạnh 3 đang trực tại chốt kiểm soát dịch thì phát hiện Hùng điều khiển xe máy đi qua nhưng không đeo khẩu trang.

Cán bộ trực chốt đã yêu cầu Hùng dừng xe khai báo y tế và mang khẩu trang. Tuy nhiên, Hùng không thực hiện và cho xe “thông chốt”, buộc lực lượng chức năng phải truy đuổi.

Đến khu vực UBND xã An Thạnh 3, tổ công tác buộc Hùng dừng phương tiện, nhắc nhở đối tượng về việc không mang khẩu trang, không chấp hành Chỉ thị 16 khi ra đường không có lý do chính đáng. Mặc dù được nhắc nhở nhưng Hùng chẳng những không chấp hành mà còn có lời nói đe dọa, nhục mạ thành viên tổ công tác.

Sau đó, gã đàn ông này nhặt một khúc gỗ đánh thành viên tổ công tác; đồng thời tiếp tục có lời nói đe dọa, thách thức. Tổ công tác tiến hành khống chế, bắt giữ đối tượng đưa về trụ sở để làm việc.

THANH TÂM – THANH KHIẾT

Theo canhco.net

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son