Tổng số lượt xem trang

Lời khai của người đàn ông "Ban chỉ đạo Quận 7" gây náo loạn siêu thị

 Cơ quan công an cho biết người đàn ông tự xưng "Ban Chỉ đạo Quận 7" gây rối không phải là thành viên của bất kỳ ban chỉ đạo nào.

Tại buổi họp báo cung cấp thông tin về tình hình Covid-19 tại TPHCM chiều 30/8, Thượng tá Hoàng Đình Thạch, Phó trưởng Công an Quận 7, xác nhận vụ việc người đàn ông xưng là "Ban Chỉ đạo Quận 7" xảy ra lúc 16h ngày 29/8, tại một siêu thị tại phường Tân Phong (Quận 7). Qua điều tra, người đàn ông này sinh sống tại một chung cư tại địa bàn phường Tân Phú. 

Thượng tá Hoàng Đình Thạch khẳng định người đàn ông trên không phải thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 Quận 7. Đương sự trên khai nhận chiếc thẻ cầm đưa ra trong clip do một người bạn cho.

"Đương sự này không phải thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 Quận 7, cũng không phải thành viên ban chỉ đạo của bất kỳ tổ chức nào", Phó trưởng Công an Quận 7 thông tin.

Về quan điểm xử lý, vị lãnh đạo công an quận khẳng định, Công an TPHCM, Quận ủy, UBND Quận 7 rất quan tâm đến vụ việc này và chỉ đạo các đơn vị liên quan xử lý nghiêm, chặt chẽ, đúng quy định pháp luật.

Thượng tá Thạch nhấn mạnh, lực lượng công an tiếp tục điều tra, làm rõ các sai phạm của người này và sai tới đâu sẽ xử lý nghiêm tới đó.

Từ chiều 29/8, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh người đàn ông xưng là "Ban chỉ đạo Quận 7" cự cãi với nhân viên siêu thị vì không được vào mua hàng, gây xôn xao dư luận. Vụ việc xảy ra tại một siêu thị trên địa bàn phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM.Theo hình ảnh trong clip, người đàn ông cầm trên tay một tấm thẻ, liên tục quát tháo nhân viên bán hàng: "Anh ở đâu? Tôi cho công an xuống gặp anh đó".

Khi được bảo vệ siêu thị nhắc không nên lớn tiếng, người đàn ông quay ra quát: "Tôi mua cho ban chỉ đạo nha. Anh ở đâu, anh tên gì? Tôi gọi Công an Quận 7 xuống bây giờ".

Trao đổi với phóng viên, ông Võ Khắc Thái, Bí thư Quận ủy Quận 7, cho biết đã nắm được sự việc. Ông Thái khẳng định người đàn ông trong clip không phải cán bộ thuộc ban chỉ đạo phòng, chống dịch ở địa phương.

"Người này không phải là công chức, viên chức của quận. Công an đang truy tìm người này", ông Thái nói.

Quang Huy

Bài tiếp theo
« Prev Post
Bài trước
Next Post »

Nghi son